ผู้ใหญ่บอมอำเภอสัตหีบใจบุญเลี้ยงอาหารกลางเด็กทั้งโรงเรียน เนื่องในวันคล้ายวันเกิด

ผู้ใหญ่บอมอำเภอสัตหีบใจบุญเลี้ยงอาหารกลางเด็กทั้งโรงเรียน เนื่องในวันคล้ายวันเกิด

วันนี้ 26 ส.ค.62 ที่โรงเรียนบ้านเตาถ่าน อ.สีตหีบ จ.ชลบุรี นายอัครพล แสงศรี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 6 ต.สัตหีบ ได้จัดเลี้ยงอาหารกลางวันและขนมให้นักเรียนโรงเรียนอนุบาลบ้านเตาถ่าน จำนวน 950 คน เนื่องในโอกาสวันคลายวันเกิด ครบ 27 ปี โดยมี นาย พธนกร ใคร่ครวญ รองนายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองสัตหีบ พร้อมด้วย ผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่สัตหีบ สมาชิกกลุ่มไปด้วยกันไปได้ไกล ร่วมจัดเลี้ยงอาหารกลางวันให้แก่เด็ก ซึ่งสร้างความประทับใจให้กับคณะครู อาจารย์ ตลอดจนนักเรียน เป็นอย่างมาก
นายอัครพล แสงศรี กล่าวว่า ในสังคมปัจจุบันเราจะมีวิธีใดในการช่วยเหลือสังคมได้ จึงมีตั้งใจว่าวันคล้ายวันเกิดปีนี้จะมาเลี้ยงเด็กที่นี่ เพราะเขาก็เหมือนลูกหลานของเรา ยิ่งได้เห็นเด็กมีหน้าตาที่สดชื่น แบบนี้เราก็ดีใจและ รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่ได้มาร่วมเลี้ยงอาหารนักเรียนในครั้งนี้ ถือเป็นกิจกรรมที่ดีที่ได้มาเลี้ยงอาหารเด็กนักเรียนและร่วมสร้างความสุขให้เด็กๆ ในวันนี้ ทั้งนี้ตนเองอยากเห็นเด็กนักเรียนที่นี่ จะเติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่เก่งมีความสามารถ และเป็นคนดีต่อสังคมในอนาคตต่อไป
ทั้งนี้ ทางคณะครู อาจารย์ โรงเรียนอนุบาลบ้านเตาถ่าน ขอขอบคุณ นายอัครพล แสงศรี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 6 ต.สัตหีบ พร้อมทั้งผู้ใหญ่บ้าน สมาชิกกลุ่มไปด้วยกันไปได้ไกล ได้มาจัดเลี้ยงอาหารนักเรียนโรงเรียนฯ เนื่องในวันคล้ายวันเกิด ซึ่งถือว่าเป็นโรงเรียนขนาดเล็กโชคดี ที่ผู้ใหญ่ใจดีได้เล็งเห็นความสำคัญของเด็กนักเรียนโรงเรียนอนุบาลบ้านเตาถ่าน

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล ทิพย์ศรี อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323