พะเยา หนุ่มซิ่งกระบะชนเสาไฟฟ้าร่างติดอัดหน้ารถสาหัสเสียชีวิตที่ รพ.

พะเยา หนุ่มซิ่งกระบะชนเสาไฟฟ้าร่างติดอัดหน้ารถสาหัสเสียชีวิตที่ รพ.

26 พ.ค.63 เมื่อเวลา 22.20 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพะเยา ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักชนเสาไฟฟ้าหักมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดคาซากรถ ที่เกิดเหตุถนนแม่ใส-แม่นาเรือ ก่อนถึงปั๊ม ปตท.แม่ใส หลังรับแจ้งจึงเดินทางออกตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยกลางพิทักษ์ชีพ กู้ชีพกู้ภัย อบต.แม่ใส พร้อมเครื่องตัดถ่างเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซูชุ สี เทา ทะเบียน บน 39 พะเยา . พุ่งชนเสาไฟฟ้าข้างทางจนเสาหัก อยู่กลางรถยนต์กระบะคันดังกล่าว สภาพรถกระบะชนอัดก๊อปปี้กับเสาไฟฟ้าจนพับเกือบครึ่งคัน ภายในรถพบร่างของผู้บาดเจ็บทราบชื่อนาย นายธีระวัชร เมืองมา อายุ 27 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถ ถูกอัดติดอยู่กับคอนโซลหน้ารถได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยกลางพิทักษ์ชีพ ต้องใช้เครื่องตัดถ่างเข้าทำการตัดถ่างช่วยเหลือนำร่างนายธีระวัชร เมืองมา ออกมาได้ พบว่ามีบาดแผลที่บริเวณลำคอและตามร่างกายจึงได้ให้การปฐมพยาบาล เบื้องต้นก่อนรีบนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลพะเยา หลังจากนำตัวส่งโรงพยาบาลทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการช่วยเหลือแต่ไม่สามารถยื้อชีวิตได้จึงได้เสียชีวิตที่ รพ เวลา 23.30น.

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ทราบว่า รถยนต์กระบะคันดังกล่าวได้ขับจากตัวเมืองพะเยาเพื่อจะกลับบ้านและขับมาด้วยความเร็วก่อนจะเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าข้างทางเข้าอย่างแรงจนทำให้เสาไฟฟ้าหักโค่นและผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บสาหัสติดอยู่ในซากรถและเสียชีวิตที่โรงพยาบาล อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนหาสาเหตุข้อเท็จจริงอีกครั้ง