ปทุมธานี อาศรมฤๅษีเณรปรังปรุงใหม่รอนักท่องเที่ยวหลังหมดโควิด

ปทุมธานี อาศรมฤๅษีเณรปรังปรุงใหม่รอนักท่องเที่ยวหลังหมดโควิด

เมื่อเวลา 10.00น. วันที่ 27 เม.ย.2563 ที่อาศรมฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณ ถนนวงแหวนตะวันตกหมายเลข 9 ปทุมธานี – บางปะอิน ได้มีประชาชเดินทางมากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ เช่น ปู่ฤๅษีพรหมเมศ ที่ สูง 34 เมตร กุมารเจ้าสัวเฮง โดยได้นำประทัด น้ำแดง ปลาตะเพียน ฟักทอง ของเล่นเด็ก ดอกไม้ ธูป เทียน มากราบไหว้ขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคลกับตัวเองและครอบครัว
เนื่องจากสถานการณ์ปัจจุบันมีการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 เป็นวงกว้าง อุปกรณ์ต่างๆที่ใช้ในการป้องกันมีราคาสูงขึ้นและหายาก ทางสำนักฤษีเณร ธาตุพุทธคุณมีความห่วงใยประชาชนที่มากราบไหว้ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในสำนัก จึงได้แจกแมสและเจลล้างมือให้ประชาชนทุกท่านที่เดินทางมา อีกทั้งทางอาศรมยังได้ปรับปรุงและจัดสร้างสวนญี่ปุ่นขึ้นภายในสำนัก เพื่อให้ประชาชนที่มากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่างๆได้ใช้เป็นที่พักผ่อนและคลายความเครียด

จากการสอบถาม นายสุรศักดิ์ ประเสิร์ต อายุ 43 ปี อาศัยอยู่ที่ตำบลคลองสาม อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี ได้กล่าวว่าตนและครบครัวเดินทางมากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่อาศรมเป็นประจำ ในสถานะการที่มีเรื่องระบาดเช่นนี้ ตนเองได้เดินทางมาขอพรให้พ่อปู่ฤษีพรหมเมศให้ช่วยตนเองและครอบครัวอยู่รอดปลอดภัย และปราศจากโรคภัยใดๆ

CR. พี่อนันต์ ปทุมธานี