อำนาจเจริญ นายอำเภอเมืองอำนาจเจริญ ลงพื้นที่ประชาสัมพันธ์ ออกตรวจให้การแนะนำ ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19

อำนาจเจริญ นายอำเภอเมืองอำนาจเจริญ ลงพื้นที่ประชาสัมพันธ์ ออกตรวจให้การแนะนำ ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19

เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2565 ผู้สื่อข่าว โดยมี
นายธนูศักดิ์ เสมอภาค
นายอำเภอเมืองอำนาจเจริญ และ นายภูธเนษฐ์ ทองโท ปลัดป้องกัน สมาชิกกองอาสารักษาดินแดน อส. ที่ 2 พร้อมกับ เจ้าหน้าสาธารณสุขเทศบาลเมืองอำนาจเจริญ และ เจ้าหน้าที่ สาธารณสุข จังหวัด และประธานตลาด สด เช้า เทศบาล อำนาจเจริญ คณะกรรมการตลาด เทศบาล 1 อำเภอเมืองจังหวัดอำนาจเจริญได้
ลงพื้นที่ประชาสัมพันธ์ ตรวจตรา แนะนำ กำกับและติดตาม การปฏิบัติตามมาตรการ D-M-H-T-T-A อย่างเคร่งครัด ตาม ประกาศจังหวัดอำนาจเจริญ เรื่อง มาตรการเฝ้าระวัง ป้องกัน และควบคุมโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 และได้แนะนำพ่อค้า แม่ค้า ร้านค้า ผู้ประกอบการ ประชาชน บริเวณตลาดเทศบาล 1 เพื่อความปลอดภัย

ห่างไกลจากโควิด-19
โดยให้ทุกคนจะต้องได้วัคซีนทุกคนจึงจะเข้ามาขายสิ่งของในตลาดเช้าได้ พร้อมกับกำชับแนะนำผู้มา จับจ่ายซื้อสิ่งของในตลาดต้องสวมใส่แมสหน้ากากอนามัย ให้การวัดอุณหภูมิ การล้างมือ
นายอำเภอเมืองอำนาจเจริญ ยังได้กล่าวกับผู้สื่อข่าว อยู่ตลอด และประชาสัมพันธ์ ให้พ่อค้าแม่ค้าในตลาดสด ได้ไปรับวัคซีน กันทุกคนและแนะนำผู้มาจับจ่ายมาซื้อสิ่งของในตลาดต้องสวมใส่แมส หรือหน้ากาก พร้อมตรวจ คัดกรอง และวัดอุณหภูมิ ทางเข้าทุกคนเพื่อป้องกันโรคติดเชื้อแพร่ระบาด covid 19 โดยมีมาตรการ ตรวจอย่างเคร่งครัด

ภาพ/ทีมข่าว/ข่าว.. ประวัติ นิธิเตชะยศสกุลรายงาน ..