ปราจีนบุรี หนุ่มพนักงานหัวใจล้มเหลวหลังฉีดวัคซีลเข็มสอง14วัน

ปราจีนบุรี หนุ่มพนักงานหัวใจล้มเหลวหลังฉีดวัคซีลเข็มสอง14วัน

วันที่25ตค.64ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดปราจีนบุรีรับแจ้งว่าที่วัดทุ่งสบก ม.10
ต.คำโตนด อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี มีการฌาปนกิจศพหนุ่มโรงงานหลังจากฉีดวัคซีนเข็ม2แล้วเสียชีวิตเมื่อวันที่23ตค.ที่ผ่านมาจึงเดินไปยังวัดทุ่งสบกพบว่าญาติ
เตรียมฌาปนกิจศพนาย พิทักษ์ แสะสาร อายุ31ปีอยู่บ้านเลขที่55ม.10 ต.คําโตนด อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี ญาติผู้เสียชีวิตเล่าว่าผู้ตายไปฉีดวัคซีนเข็ม 2 และเสียชีวิตหลังจากฉีดวัคซีนได้14วันไม่ทราบว่าเสียชีวิตเกี่ยวข้องกับการฉีดวัคซีนหรือไม่

ลุงบรรดิษญ์ แสะสารและป้าศรีแจ่ม(พ่อกับแม่)กล่าวว่าเมื่อวันที่22คต.เวลา 20.00น.ลูกชายเข้านอนภายในบ้านหลังจากเลิกจากทำงานโรงงานเมื่อเวลา 23.00น.ขณะที่นอนหลับได้ยินเสียงลูกชายร้องเหมือนคนละเมอเรียกก็ไม่ขานรับ คิดว่าลูกชายนอนหลับแล้วละเมอแล้วหลับต่อกระทั่งรุ่งเช้าเลือกลูกชายไม่ตอบทราบว่าลูกชายเสียชีวิต

การเสียชีวิตของลูกชายในครั้งนี้ใจมากเพราะเป็นลูกชายคนเดียว ปกติลูกชายเป็นคนขยันอัธยาศัยดีชอบช่วยเหลือคนอื่นคาดว่าลูกชายเสียชีวิตด้วยการหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน ไม่ทราบว่าเกี่ยวข้องกับการฉีดวัคซีนป้องกัน covid-19 เข็ม 2 หรือไม่ การจากไปของลูกชายในครั้งนี้อยากฝากถึงดวงวิญญาณลูกว่าขอให้ไปสู่สุคติไม่ต้องห่วงพ่อกับแม่ พ่อกับแม่ดูแลตัวเองได้หากมีจริงขอให้เกิดมาเป็นพ่อแม่ลูกกันอีก