ปราจีนบุรี นทท.ทยอยเที่ยวน้ำตกหลังน้ำป่าทะลักท่วม!

ปราจีนบุรี นทท.ทยอยเที่ยวน้ำตกหลังน้ำป่าทะลักท่วม!

วันที่ 26 กย.63 ที่น้ำตกสาวน้อย น้ำตกธารทิพย์ ต.โพธิงาม อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี นักท่องเที่ยวทยอยกันเข้ามาเที่ยวเล่นน้ำตกหลังจากที่ถูกน้ำป่าจากเทือกเขาใหญ่ทะลักเข้าท่วมหนัก กลางดึกของคืนวันที่ 23 กย.

ที่ผ่านมาไม่สามารถเข้าเที่ยวน้ำตกได้ 1-2 วัน ขณะนี้น้ำลดแล้วน้ำอยู่ในระดับปกติ ร้านค้าต่างที่อยู่ภายในได้รับความเสียหาย กระแสน้ำได้พัดร่มผ้าใบ แคร่ไม่ไผ่พังเสียหายและลอยไปกับสายน้ำเกือบครึ่งหนึ่ง คาดว่านักท่องเที่ยวจะกลับมาคึกคักอีกครั้งในเร็วๆนี้ ซึ่งเป็นช่วงเปลี่ยนถ่ายฤดูปลายฝนต้นหนาวน้ำใสสะอาดนางสุภาภรณ์ อู่แก้ว แม่ค้าร้านน้องต่าย ขายอาหารตามสั่ง กล่าวว่า

คืนวันที่ 23 ที่ผ่านมาเกิดฝนตกหนัก 2 ชม.ทำให้น้ำป่าบนเทือกเขาใหญ่ไหลทะลักเข้าท่วมน้ำตกและพัดร่ม แคร่ไม้ไผ่ได้รับความเสียหายน่ากลัวมากคืนนั้น พ่อค้าแม่ค้าพากันมาช่วยกันเก็บข้าวของหนีน้ำกันค่อนคืน ขณะนี้น้ำลดลงเข้าสู่ภาวะปกติแล้วอยากเชิญชวนนักท่องเที่ยวทุกท่านมาเที่ยวน้ำตกสาวน้อยกันเยอะๆ ที่นี่ยินดีต้อนรับนักท่องเที่ยวทุกคนทางด้านประชาชนที่อยู่ติดกับคลองส่งน้ำบ้านตะคร้อยังใช้วิกฤติให้เป็นโอกาสพากันออกมาหว่านแห่ ยกยอ หาปลาไปประกอบอาหารแต่ละคนได้ปลาคนละ 3 กก.และพาบุตรหลานมาเล่นน้ำในคลองส่งน้ำในวันหยุดอีกด้วย…