โปลิศยึดยาบ้า 2 แสนเม็ด จับผู้ต้องหา 3 ราย

โปลิศยึดยาบ้า 2 แสนเม็ด จับผู้ต้องหา 3 ราย

/////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////
เมื่อวันที่ 25 เม.ย.63 เวลา 13.30 น. ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร. พล.ต.ท.วิสนุ ปราสาททองโอสถ ผช.ผบ.ตร. พล.ต.ท.ชินภัทร สารสิน ผบช.ปส. พล.ต.ต.พรชัย เจริญวงศ์ รอง ผบช.ปส. พล.ต.ต.วัชระ ทิพย์มงคล ผบก.ปส.3 พร้อมเจ้าหน้าที่ บก.ปส.3 บก.ขส. ปปส. เจ้าหน้าที่ทหาร ตร.ภูธร ภ.5 ได้ร่วมกันทำการจับกุมผู้ต้องหาจำนวน 3 ราย ในคดียาเสพติด 1.นายสมศักดิ์ แซ่ว่าง อยู่บ้านเลขที่ 226 ม.12 ต.ตับเต่า อ.เทิง จ.เชียงราย 2.นายชนสรณ์ จันทร์มณีแสง อยู่บ้านเลขที่ 160 ม.7 ต.ผาช้างน้อย อ.ปง จ.พะเยา 3.นายวิษณุ ก้าวแสวงหา อยู่บ้านเลขที่ 262 ม.9 ต.ปอ อ.เวียงแก่น จ.เชียงราย พร้อมของกลาง ยาบ้าจำนวน 100 มัด มัดละ2,000 เม็ด นับรวมได้ 200,000 เม็ด รถยนต์กระบะจำนวน 2 คัน รถจักรยานยนต์จำนวน 2 คัน โทรศัพท์มือถือจำนวน 3 เครื่อง

สืบเนื่องก่อนเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.3 บก.ปส.3 ได้รับรายงานว่ามีกลุ่มเครือข่ายขบวนการยาเสพรายใหญ่ในภาคเหนือ จึงได้ให้สายลับทำการติดต่อล่อซื้อยาบ้า จำนวน 100 มัด จากนายสมศักดิ์ฯ กับพวก ต่อมาในวันนี้ 25 เม.ย.63 นายสมศักดิ์ฯ ได้นัดหมายขอตรวจนับเงินที่ปั้ม ปตท. อ.ภูซาง จ.พะเยา จากนั้นกลุ่มของผู้ต้องหา ได้นัดหมายให้มารับยาบ้าที่บริเวณลานกีฬาของ อบต.ผาช้างน้อย อ.ปง จ.พะเยา กระทั่งถึงเวลา 13.30 น. ผู้ต้องหาที่ 2 ได้ใช้รถยนต์กระบะนำยาบ้ามาส่งมอบให้โดยมีผู้ต้องหาที่ 3 เป็นคนดูต้นทาง เจ้าหน้าที่จึงได้เข้าทำการจับกุมผู้ต้องหาทั้งสามคน พร้อมของกลาง 200,000 เม็ด และทำการขยายผลจับกุมขบวนการค้ายานรกดังกล่าวได้ในที่สุด โดยแจ้งข้อกล่าวหาผู้ต้องหาทั้ง 3 ว่า ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย พร้อมนำตัวผู้หา และของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.ภูซาง เพื่อดำเนินคดี

///////////////////////////////////////////////////////////////
แหล่งข่าวจาก – นักรบชายแดน
ณฐพัชร์ อภิโชคกุล หัวหน้าสำนักข่าวเบาะแสภาคเหนือ บก.เจี๊ยบแม่สายนิวส์ออนไลน์ //////////// รายงาน /////////////////////////