จับยาบ้า

อำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่
สำราญ แสงสงค์ ข่าว
จับยาบ้า

26กุมภาพันธ์2566

โดยการอำนวยการของ พ.ต.อ.เสกสรรค์ ขันคำนันต๊ะ ผกก.สภ.เชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่พ.ต.ท.สันติภาพ โชติภัทร์ รอง ผกก.สส.ฯ,พ.ต.ท.วรัญญู เขื่อนเพชร สว.สส.ฯเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม สภ.เชียงดาวฯ อันมีร.ต.อ.คมสัน เสนากิตต์, ร.ต.อ.ประเสริฐ กระทู้ ,ร.ต.อ.ภาคภูมิ มณีจักร์ ,ร.ต.ต.สลิล พิมพิรัตน์ ,ด.ต.ศักดิ์ชัย เตอเก ,ด.ต.สมชาย เชื้อตรง ,ด.ต.วิเชียร พรมคำตัน ,ด.ต.ยรรยง คำตื้อ ,ด.ต.อุบล แก้วเป็ง , ส.ต.อ.ณภัทร อินกงลาด ,ส.ต.ต.ฉัตรมงคล ศรีวิชัย ร่วมกันกับจนท..ทหาร ศอ.ปส.ชน.ที่1ห้วยจะค่าน
ก่อนการจับกุมชุดจับกุมทราบจากสายข่าวว่าผู้ถูกจับได้ลักลอบขายยาที่กระท่อมท้ายหม่บ้านและทราบเป็นผู้หนีหมายจับศาล ชุดจับกุมจึงได้ทำการครวจสอบและจับกุมตัวได้ทันที
ผู้ถูกจับกุม นายหม่าบ๊ะ ลิสุ๊ อายุ 40 ปี บ้านเลขที่ 260/1 หมู่ 7 ต.ปิงโค้ง อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดเชียงใหม่ ที่ จ.268 /2564 ลงวัน 9 พฤษภาคม 2564 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมท) ไว้ในครอบครองโดยฝ่าฝืนกฎหมาย
และยาบ้า47เม็ด ล้อมจับบริเวณในกระท่อมในสวนไม่มีเลขที่ท้ายหมู่บ้านห้วยจะค่าน ม.9 ต.ปิงโค้ง อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ควบคุมตัว ส่ง พงส.สภ.เชียงดาว เพื่อดำเนินการตามกฏหมายแล้ว