ผอ.ฟ้า สนับสนุนงบประมาณห้องปฎิบัติการสายตรวจ สภ.ลำลูกกา พร้อมมอบพระสมเด็จเพื่อสร้างขวัญกำลังใจ

ผอ.ฟ้า สนับสนุนงบประมาณห้องปฎิบัติการสายตรวจ สภ.ลำลูกกา พร้อมมอบพระสมเด็จเพื่อสร้างขวัญกำลังใจ

วันที่ 25 มกราคม 66 ที่ สภ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี พ.ต.ต.จิรัชธพนธ์ ปิณฑศิริ สวป.สภ.ลำลูกกา พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้การต้อนรับ นางพรทิพา สุพัฒนุกูล หรือ ผอ.ฟ้า ผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์ฟ้าให้ทีวี พร้อมคณะ และพาเยี่ยมชมศูนย์ปฎิบัติการสายตรวจและงานจราจร สถานีตำรวจภูธรลำลูกกา จ.ปทุมธานี
ผอ.ฟ้า กล่าวว่า วันนี้ตนพร้อมคณะได้เดินทางมาที่ สภ.ลำลูกกา เพื่อให้การสนับสนุนในเรื่องงบประมาณการติดตั้งผ้าม่านของโรงพัก เพื่อความสวยงาม บังแดดลม ป้องกันฝุ่น เพื่อให้เจ้าหน้าที่ปฎิบัติงานได้อย่างสะดวกสบาย และได้มอบพระเครื่องพระสมเด็จ

ให้กับข้าราชการตำรวจในโรงพักอีกด้วย ซึ่งถ้าถามว่าทำไมต้องมาสนับสนุนที่ สภ.ลำลูกกา เพราะตนพักอาศัยอยู่ภายในพื้นที่นี้ และเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนายดูแลพี่น้องประชาชนในพื้นที่เป็นอย่างดีมาโดยตลอด สิ่งไหนที่ตนอำนวยความสะดวกให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ ตนยินดีที่จะให้ความร่วมมือทุกอย่างโดยไม่หวังสิ่งตอบแทนแต่อย่างใด
ทั้งนี้ พ.ต.ต.จิรัชธพนธ์ ปิณฑศิริ สวป.สภ.ลำลูกกา ได้กล่าวขอบคุณ พร้อมได้มอบเกียรติบัตรให้กับ ผอ.ฟ้า โดยห้องปฏิบัติการสายตรวจ สภ.ลำลูกกา กำลังจะเปิดใช้งานในเร็วๆนี้ เพื่อใช้ประโยชน์ในทางราชการ ต่อไป