สงขลา-สะเดา เจ้าหน้าที่คุมตัวหนึ่งในคนไทยที่ถูกตำรวจสนามมาเลเซียยิงได้รับบาดเจ็บระหว่างการปะทะกับขบวนการขนใบกระท่อมไปชี้จุดเกิดเหตุ

สงขลา-สะเดา เจ้าหน้าที่คุมตัวหนึ่งในคนไทยที่ถูกตำรวจสนามมาเลเซียยิงได้รับบาดเจ็บระหว่างการปะทะกับขบวนการขนใบกระท่อมไปชี้จุดเกิดเหตุ โดยมีรายงานว่ามีคนไทยอีก2คนที่ถูกตำรวจมาเลเซียจับกุมตัวได้

ความคืบหน้าเหตุตำรวจสนามมาเลเซียยิงปะทะกับกลุ่มขบวนการขนใบกระท่อมในฝั่งมาเลเซียตรงข้ามกับบ้านตะโล๊ะ หมู่8 ต.ปาดังเบซาร์ อ.สะเดา จ.สงขลา เมื่อตี2 เมื่อคืนนี้ทำให้ตำรวจมาเลเซียเสียชีวิต 1 นาย บาดเจ็บสาหัส1 นาย และกลุ่มขนใบกระท่อมซึ่งเป็นคนไทยถูกยิงได้รับบาดเจ็บ3คน
ล่าสุดกำลังทหารฉก.ร.5 และร้อยร.5021 ร่วมกับตำรวจสภ.ปาดังเบซาร์ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอสะเดา และเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน9
ได้นำตัว กนายราเชน อนุมาร หนึ่งในคนไทยที่ถูกยิงได้รับบาดเจ็บที่แขนขวา

ไปชี้จุดเกิดเหตุบริเวณริมรั้วชายแดนไทยมาเลเซียที่เป็นเส้นทางเข้าออกและหลบหนีระหว่างเกิดเหตุ
และยังพบว่านอกเหนือจากคนไทยที่ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ3 คนแล้ว ยังมีคนไทยอีก2 คนที่ถูกทางตำรวจสนามมาเลเซียจับกุมตัวได้ หนึ่งในนั้นคือ นายมะหะหมัดยูโสบ ตะหลา อายุ 38 ปี เป็นชาวบ้านในพื้นที่หมู่3 ต.บ้านควน อ.เมือง จ.สงขลา ส่วนอีกคนยังไม่ทราบชื่อ
โดยขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคงของไทยและมาเลเซียในระดับพื้นที่ชายแดนกำลังอยู่ระหว่างการประสานข้อมูลในรายละเอียดที่เกิดขึ้น

ภาพ/ข่าว มณีรัตน์ แก้ววิเชียร ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสงขลา