ปราจีนบุรี อุทาหรณ์ตัดไม้ในป่าต้นไม้ล้มทับดับคาที่

ปราจีนบุรี อุทาหรณ์ตัดไม้ในป่าต้นไม้ล้มทับดับคาที่

วันที่25ตค.64 ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดปราจีนบุรีรับแจ้งจากพลเมืองดีว่าเมื่อเย็นวันที่24ตค.64มีคนถูกต้นไม้ล้มทับสาหัสในป่าใกล้กับสภ.กบินทร์บุรี ทราบชื่อคือนายเขลา พรหมมาตย์

อายุ64ปีอยู่บ้านเลขที่71ม.8
ต กบินทร์ อ.กบินทร์บุรี
จ.ปราจีนบุรี หลังเกิดเหตุทีมกู้ชีพรพ.กบินทร์บุรีเดินทางมาช่วยเหลือขณะนั้นมีเพื่อนร่วมงานปั้มหัวใจผู้ได้รับบาดเจ็บอยู่ก่อนแล้วและได้เสียชีวิตในเวลาไล่เรี่ยกัน ญาตินำศพไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดหนองช้างลง ต.กบินทร์ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

จากการสอบถามนายสมใจ(นามสมมุติ)คนงานบอกเจ้าของที่ได้จ้างคนงานมาปรับที่ตัดต้นไม้มีคนงาน
3-4คนมาตัดไม้ ขณะนั้นได้เวลาพักเที่ยงคนงานจึงพักกินข้าวและได้เรียกผู้ตายมากินข้าวแต่ไม่มีเสียงตอบรับ ทุกคนคิดว่าเดี๋ยวก็เดินออกมากินข้าว กินข้าวเสร็จผู้ตายก็ยังไม่ออกมาจึงจะเดินไปตามหา ขณะเดียวกันภรรยาผู้ตายมาถามหาผู้ตายเพราะสามีไม่ออกมากินข้าวที่รู้ดีสามีเป็นคนขยันเวลาทำงานจะทำไม่หยุดจะกินข้าวเที่ยงจะกินไม่ตรงเวลาเลยเวลาไปบ้างทุกครั้ง

ขณะที่เดินมาได้5เมตรตรงบริเวณปรับที่ไปแล้วช่วงเช้ามีบางอยู่ตรงหน้าเมื่อมองไปเห็นว่าผู้ตายนอนอยู่บริเวณปลายต้นไม้เป็นต้นไม้ที่ยืน
ต้นตาย เมื่อเข้ามาดูใกล้ๆพบว่าผู้ตายนอนจมกองเลือดจึงโทร.แจ้งตำรวจ ตำรวจบอกให้ปั้มหัวใจจะแจ้งกู้ชีพมาช่วยเหลือปั้มหัวใจอยู่นานก็ไม่รู้สึกตัว กระทั่งกู้ชีพเดินทางมาถึงและทราบว่าผู้ตายเสียชีวิตก่อนหน้านี้แล้ว

ป้าบพิตร์ พรหมมาตย์ อายุ 63 ปี(ภรรยา)กล่าวว่าขณะเกิดเหตุไม่มีใครเห็นได้เวลาพักเที่ยงคนงานพักกินข้าวกันสามีเป็นคนขยันไม่ชอบอยู่เฉยมีมีดก็ถางฟันเถาเครือไปเรื่อยคาดว่าขณะเกิดเหตุสามีอาจจะเดินฟันเถาเครือไปตามปกติ ขณะนั้นทุกคนรู้ดีว่าลมหนาวเริ่มพัดมาแรงแล้วเป็นจังหวะที่สามีเดินมาถึงต้นไม้ใหญ่ที่ยืนต้นตายบริเวณปลายไม้พาดต้นไม้ต้นหนึ่ง

เมื่อถูกแรงเหวี่ยงจึงทำให้หักโค่นลงมาขณะที่สู้ตายเดินมาถึงทำให้หักโค่นลงมาขณะที่สู้ตายเดินมาถึงบริเวณดังกล่าว ต้นไม้ล้มลงมาถูกผู้ตายที่ศรีษะอย่างแรงทำให้กะโหลกยุบเสียชีวิตอยู่บริเวณนั้น กระทั่งเพื่อนร่วมงานเดินมาพบแต่ก็ช่วยไม่ได้ หลังจากชันสูตรการเสียชีวิตของสามีแล้วไม่ติดใจรายการเสียชีวิตของสามี จึงได้นำศพมาตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดโดยจะตั้งบำเพ็ญกุศลศพ2คืน

///ภาพ//ข่าว//