มุกดาหาร จับแล้วเฒ่าข่มขืนเด็ก 3 ขวบ

มุกดาหาร จับแล้วเฒ่าข่มขืนเด็ก 3 ขวบ
มุกดาหาร/ เมื่อวันที่ 24 ก.ค. 63 ผู้สื่อรายงานว่า ได้รับการร้องเรียนจากนางสุกัญญา สูญราช อายุ 26 ปี บ้านเลขที่ 98 หมู่ 15 บ้านแก่งนาง ตำบลกกตูม อำเภอดงหลวง จังหวัดมุกดาหาร ว่าลูกสาววัย 3 ขวบ ( น้องน้ำหวาน นามสมมุติ)

ได้ถูกนายสุพล พักสันเทียะ อายุ 56 ปี ชาวบ้านแก่งนาง เป็นเจ้าร้านขายของชำที่หมู่บ้าน ซึ่งบ้านอยู่ใกล้กันข่มขืนกระทำชำเราลูกสาวตนเอง เมื่อวันที่ 22 ก.ค. 63 เวลาประมาณ 09.00น. ซึ่งลูกสาวตนเองได้ไปซื้อขนมที่ร้านขายของชำดังกล่าว
ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ได้พบ นางหวี มูนทัน ยายของเด็กหญิงวัย 3 ขวบ อายุ 63 ปี บ้านเลขที่ 98 หมู่ 15 บ้านแก่งนาง ตำบลกกตูม อำเภอดงหลวง จังหวัดมุกดาหาร เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 22 ก.ค. 63 ที่ผ่านมา ช่วงเวลาประมาณ 09.00 น. ตนเองได้ให้เงินหลานจำนวน 10 บาท เพื่อให้ไปซื้อขนมที่ร้านค้า รอบเเรกหลานก็เดินไปซื้อเเล้วเดินกลับมาพร้อมขนม เเละเงินทอน 5 บาท จากนั้นหลานก็เดินกลับไปที่ร้านค้าอีกรอบ คราวนี้ไปนาน 10-15 นาที ตนก็สงสัยว่าทำไมไปนาน จากนั้นเห็นหลานวิ่งร้องไห้เข้ามาที่บ้าน ตัวสั่นหน้าซีด ไม่ให้ผู้ชายเข้าใกล้ ปากก็พูดว่าเจ็บตรงอวัยวะเพศ ตนเเละเเม่เด็กจึงถอดกางเกงออก ปรากฎว่ามีเลือดไหลออกจากอวัยวะเพศเป็นจำนวนมาก จึงได้ถามหลานว่าใครทำ เเต่หลานไม่กล้าบอก จึงให้พ่อกับเเม่เด็กพาไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลเขาวง จังหวัดกาฬสินธุ์ พบว่าอวัยวะเพศฉีกขาด มดลูกบวม เเละพบคราบอสุจิ จึงนำหลักฐานเข้าเเจ้งความกับตำรวจ สภ.กกตูม
ด้านนายอามร ชลบุรี อายุ 33 ปี พ่อของน้องน้ำหวานวัย 3 ขวบ กล่าวว่า ตนเองได้อยู่ที่บ้านกับแม่ยาย และแม่ยายได้เอาเงินให้ลูกสาวไปซื้อขนม 10 บาท และลูกสาวได้กลับมาที่บ้านแล้ว ต่อมาลูกสาวได้เดินไปที่ร้านขายขนมอีก เป็นรอบที่ 2 ก็ได้เดินร้องให้มา ตนเองก็เอะใจ แม่กับแม่ยายก็ถามลูกสาว และตนเองได้ไปต่อว่าเจ้าของร้าน และได้ไปแจ้งความที่ สภ.กกตูม ทีแรกเขาบอกว่าไม่ได้ทำกับลูกสาว แต่มาวันนี้เขารับสารภาพว่า ได้ทำกับลูกสาวของตนจริง

ล่าสุด พ.ต.อ.ชัชชัย วงศ์สุนะ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดมุกดาหาร พร้อมด้วยตำรวจ สภ.กกตูม นำตัวนายสุพลฯ ผู้ก่อเหตุข่มขืนเด็ก 3 ขวบ มาชี้จุดเกิดเหตุ ชาวบ้านตะโกนให้ประหาร ขณะที่เมียเป็นลมล้มทั้งยืน เพื่อสืบหาพยานหลักฐานเพิ่มเติมประกอบสำนวน ก่อนขออำนาจศาลจังหวัดมุกดาหาร อนุมัติหมายจับในข้อหา ” ข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี ” หลังให้การรับสารภาพกับตำรวจ ว่าเป็นผู้ลงมือข่มขืนน้องน้ำหวาน (นามสมมติ) อายุ 3 ขวบ ซึ่งกระทำภายในร้านค้า ขณะที่เด็กเดินมาซื้อขนม
โดย พ.ต.อ.ชัชชัย วงศ์สุนะ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดมุกดาหาร เดินทางมาดูการชี้จุดด้วยตัวเอง เเต่ยังไม่ขอให้ข้อมูลสื่อ ระบุว่ารายละเอียดอยู่ในสำนวน อีกทั้งเป็นเรื่องเกี่ยวกับเด็ก จึงขอความร่วมมือสื่ออย่าลงรายละเอียดขั้นตอนการข่มขืนเด็ก
ซึ่งนายสุพล ฯได้จำลองให้ตำรวจดูขณะชี้จุด ว่าได้นั่งอยู่ที่เก้าอี้ในร้านค้า เมื่อน้องน้ำหวานเดินเข้ามาใน ร้านก็ลงมือข่มขืนที่พื้น โดยนายสุพล ฯ มีสีหน้าเรียบเฉย ไม่ตอบคำถามใด ๆของสื่อมวลชน ใช้เวลาชี้จุดประมาณ 10 นาที ก่อนจะรีบนำตัวไปสอบปากคำต่อที่ สภ.กกตูม โดยระหว่างการชี้จุด ปรากฎว่าภรรยาของนายสุพล ฯ(เสื้อสีชมพู) ที่มายืนดูอยู่ภายในร้านค้า เกิดความดันขึ้น เป็นลมล้มลงที่พื้น จนเจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันปฐมพยาบาล
โดยขณะนี้นายสุพลฯ ผู้ก่อเหตุ ถูกควบคุมตัวอยู่ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดมุกดาหาร ซึ่งตำรวจจะนำตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดมุกดาหาร ภายในวันพรุ่งนี้ เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหา “ กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม “
ส่วนเด็กหญิงวัย 3 ขวบ ทางบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดมุกดาหาร มารับตัวพร้อมกับมารดา เมื่อช่วงเช้าของวันนี้ เพื่อเข้าไปอยู่ในความดูแลของบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดมุกดาหารต่อไป

ไกรสมุทร นามโพธิ์ไทร/รายงานจากมุกดาหาร
081-0501177