คลองใหญ่ หนุ่มควบกระบะเสียหลักลงข้างทางชนเสาไฟฟ้าบาดเจ็บ 1 ราย

ตราด /คลองใหญ่ หนุ่มควบกระบะเสียหลักลงข้างทางชนเสาไฟฟ้าบาดเจ็บ 1 ราย

.เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 20.00 นาฬิการ.ต.อ.ณาคิน ศิริกุล ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรไม้รูด ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ลงข้างทางพุ่งชนเสาไฟมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ที่บริเวณถนนสาย 3 เลยหน้าวัดห้วงโสมมาประมาณ 100 เมตร ขาออกตัวเมืองคลองใหญ่ จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราดเขต 2 คลองใหญ่ รุดไปตรวจสอบ
.มาถึงที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะอีซุซูสีข่าว หมายเลขทะเบียน บฉ.5222 ตราด เสียหลักตกลงข้างทางไปชนกับเสาไฟฟ้าริมทางถนนโคนขาดสองคาเสาไฟฟ้าอยู่กับที่ สภาพด้านหน้าเสียหายพังยับกระจกหน้าแตกร้าว ทราบชื่อผู้ขับขี่ว่านายนันทนนท์ มาระสะ อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 118/3 ม. 5 ต.หาดเล็ก อ.คลองใหญ่จ.ตราด อยู่ในอาการเจ็บหน้าอกหายใจติดขัด เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราดเขต 2 คลองใหญ่ ได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลคลองใหญ่

.สอบถามทางญาติของนายนันทนนท์ว่าคนขับขี่รถยนต์กระบะมาจากโรงเรียนรำไพพรรณีจังหวัดจันทบุรี พอมาถึงที่เกิดเหตุได้เสียหลักลงข้างทางพุ่งชนเสาไฟฟ้าอย่างแรงทําให้เสาไฟฟ้าริมทางโคนขาดสองยังดีมีสายไฟฟ้าดึงไว้ทั้งซ้ายขวาจึงไม่ล้ม ตนจึงไม่ได้รับบาดเจ็บมากมายแค่จุกห้าอกหายใจติดขัดเล็กน้อยเท่านั้นตนได้ขับมาเพียงคนเดียวกําลังจะกลับบ้านที่คลองสนตําบลหาดเล็ก เบื้องต้น ร.ต.อ.ณาคิน ศิริกุล ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรไม้รูดได้บันทึกที่เกิดเหตุไว้ จากนั้นได้รอประกันมาเคลียร์ใกล้ที่เกิดเหตุ โดยเห็นเพียงแค่จังหวะที่รถชนเสาไฟเท่านั้น ก่อนจะบันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานจากนั้นเจ้าหน้าที่ตํารวจได้วัดระดับแอลกอฮอล์ในร่างกายไม่พบแอลกอฮอล์แต่อย่างไร

/ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ตราด