ศรีสะเกษ !! ผู้ว่าฯศรีสะเกษเปิดกิจกรรมรณรงค์ประชาสัมพันธ์เพื่อสร้างการรับรู้เนื่องในวันต่อต้านยาเสพติตโลกจังหวัดศรีสะเกษ 2565

ศรีสะเกษ !! ผู้ว่าฯศรีสะเกษเปิดกิจกรรมรณรงค์ประชาสัมพันธ์เพื่อสร้างการรับรู้เนื่องในวันต่อต้านยาเสพติตโลกจังหวัดศรีสะเกษ 2565

เมื่อวันที่ 24 มิถุนายน 2565 ที่หอประชุมอาคารเถลิมพระเกียรติถล่องสิริราชสมบัติ ครบ 60 ปี อำเภอเมืองศรีสะเกษ นายวัฒนา พุฒิชาติ ผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ ได้เป็นประธานเปิดโครงการรณรงค์ประชาสัมพันธ์เพื่อสร้างการรับรู้เนื่องในวันต่อด้านยาเสพติดโลก จังหวัดศรีสะเกษ ประจำปี 2565 โดยมีนายสำรวย เกษกุล และนางสาวชนมณัฐ รอดบุญธรรม รองผู้ว่าราชการจังหวัดศรีสะเกษ นายธุรศิษฐ์ อินทกรอุดม ปลัดจังหวัดศรีสะเกษ หัวหน้าสำนักงานศูนย์อำนวยการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดจังหวัดศรีสะเกษ และสื่อมวลชนจังหวัดศรีสะเกษ ร่วมในพิธีโครงการเป็นจำนวนมาก ภายในงานมีกิจกรรมประกอบไปด้วยการมอบโล่และประกาศนียบัตรแก่ผู้ปฏิบัติหน้าที่ด้านการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติตจังหวัด การจัดนิทรรศการผลการดำเนินงานป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดจังหวัดศรีสะเกษ และกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พะบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวงเนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระ ชนมพรรษา 90 พรรษา 12 สิงหาคม 2565 โครงการบริจาคโลหิต 90 พรรษา 90 ล้านซีชี ถวายราชสดุดีแด่สมเด็จพระบรมราชชนนีพันปีหลวง นอกจากนี้ยังมีการถ่ายทอดทางวิทยุกระจายเสียง FM 102.25 Mhz และ Facebook Live สถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย จังหวัดศรีสะเกษ ศูนย์อำนวยการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดจังหวัดศรีสะเกษและแจ้งข่าวศรีสะเกษ อีกด้วย โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อให้กลุ่มเป้าหมายสถานศึกษา องค์กรเยาวชน หมู่บ้น/ชุมซน องค์กรศาสนา สถานประกอบการหน่วยงาน/องค์กรภาคีที่เกี่ยวข้องทั้งภาครัฐและภาคเอกชนในพื้นที่ ได้รับรู้และเข้าใจถึงโทษพิษภัยจากยาเสพติด สามารถป้องกันตนเอง ครอบครัว สังคม ตลอดจนประเทศชาติให้ปลอดภัยจากยาเสพติด เพื่อให้กลุ่มเป๋าหมายได้รับรู้และเห็นถึงความสำคัญของวันต่อต้านยาเสพติดโลก (26มิถุนายน)

และร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการต่อต้านยาเสพติดต เพื่อสร้างความรับรู้ความเข้าใจให้แก่กลุ่มเป้าหมายถึงนโยบายการแก้ปัญหายาเสพติดของรัฐบาลที่ต้องการลคความเดือดร้อน ความทุกข์ยากของประชาชน และเพื่อให้เกิดความเชื่อมั่นในการดำเนินงานของ รัฐบาลที่ต้องการให้ประชาชนปลอดภัยจากยาเสพติด เพื่อให้ทุกภาคส่วนของสังคมได้ตระหนักถึงภัยจากยาเสพติด เฝ้าระวังเสริมสร้างพื้นที่กิจกรรมเชิงบวก เพื่อเข้ามามีส่วนร่วมในการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดอย่างจริงจังและต่อเนื่อง เพื่อส่งเสริม สนับสนุน และสร้างแรงจูงใจให้กับผู้ปฏิบัติหน้าที่และองค์กรต่อไป ทั้งนี้ได้ดำเนินการดังกล่าว ภายใต้มาตรการควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ของกระทรวงสาธารณสุข อย่างเคร่งครัด

*******************
ข่าว/ภาพ …… บุญทัน ธุศรีวรรณ ศรีสะเกษ