สมาชิกกลุ่มคอมพาเนียนรักรถยนต์ ซึ่งเป็นกลุ่มหลักการแต่งรถนำเงินจากการขอโชคจากไอ้ไข่นำเงินถวายเจ้าอาวาสวัดนิเทศน์คลอง13

สมาชิกกลุ่มคอมพาเนียนรักรถยนต์ ซึ่งเป็นกลุ่มหลักการแต่งรถนำเงินจากการขอโชคจากไอ้ไข่นำเงินถวายเจ้าอาวาสวัดนิเทศน์คลอง13

วันที่ 25 มิถุนายน 64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่วัดนิเทศน์ราษฎร์ประดิษฐ์คลอง13 ต.พืชอุดม อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี บรรยากาศก่อนวันหวยออกในงวดวันที่ 1 กรกฎาคมที่จะถึงนี้บรรดาประชาชนและนักเสี่ยงโชคจากทั่วสารทิศต่างแห่เดินทางมาขอโชคลาภจากไอ้ไข่วัดนิเทศน์ราษฎร์ประดิษฐ์คลอง13 กันอย่างเรื่องแน่นไม่ขาดสาย ซึ่งจากการสอบถามผู้ที่เดินทางมากราบไหว้ขอโชคลาภจากไอ้ไข่นั้นต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าได้ดูข่าวจากสื่อทีวีและ สื่อโซชียล ว่าไอ้ไข่ให้โชคคนจำนวนมาก จึงได้เดินทางมาขอโชคลาภกัน

ในขณะที่ประชาชนที่วัดมาขอโชคจากไอ้ไข่เสร็จเรียบร้อยแล้วยังได้เข้ากราบไหว้ขอพรจาก พระอธิการทวีทรัพย์ สฺนตมโน หรือหลวงพ่อเศรษฐีทวีทรัพย์ เจ้าอาวาสวัดิเทศน์ ฯ หรือ พระอาจารย์ทวีทรัพย์ เกจิชื่อดังลำลูกกา เพื่อขอให้พระอาจารย์ทวีทรัพย์ ทำการเจิมหน้าผาก และ เจิมกระเป๋าสตางค์เพื่อเป็นสิริมงคลแก่ชีวิตและครอบครัว

โดยนางสาวเพ็ญ บัวประดิษฐ์ ประกอบอาชีพค้าขายปลาทูย่านคลองหก กล่าวว่าได้เดินทางมาขอโชคลาภจากไอ้ไข่เป็นประจำก็ได้โชคกลับไปเกือบทุกครั้ง ซึ่งวันนี้จากการที่ตนเองและครอบครัวได้เดินทางมาขอโชคลาภหากได้รับโชคอีกก็จะนำปลาทูมาถวายพระสงฆ์ในวัดและนำเครื่องเซ่นไหว้มาถวายแก่ไอ้ไข่อีกครั้ง

ทางด้านนายนายวีรเทพ ขวัญวงศ์ อายุ 30 ปีชาวบ้านคลองเก้า อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี กล่าวว่า
ตนเองเป็นสมาชิกกลุ่มคอมพาเนียนรักรถยนต์ ซึ่งเป็นกลุ่มหลักการแต่งรถที่ได้รับโชคจากไอ้ไข่มา 2 งวดติดแล้ว โดยงวดแรกที่ได้คือเลข 45 ไปจนถูกยกกลุ่มมาแล้ว อีกทั้งในงวดที่ผ่านมาก็ได้เลข 61 จากการจับลูกปิงปองถูกรางวัลได้เงินไปมากพอสมควรวันนี้จึงได้นำเงินมาถวาย พระอาจารย์ทวีทรัพย์ ท่านเจ้าอาวาสวัดนิเทศน์ราษฎร์ประดิษฐ์คลอง13 เพื่อที่จะได้นำเงินจำนวนนี้นำไปบูรณะซ่อมแซมไอ้ไข่ต่อไป ทั้งตนเองยังได้เสี่ยงจับลูกปิงปองจากไหอีกครั้งได้เลข 41 ซึ่งจะนำกลับไปเสี่ยงโชคอีกครั้งหากถูกรางวัลอีกก็จะนำเงินมาถวายแก่ไอ้ไข่อีกครั้งต่อไป

วุฒิไกร พิมพ์เงิน/รายงาน