ปราจีนบุรี ฝนตกถนนลื่นกระบะล้อหลุดกระเด็นใส่เบ๊นซ์หวิด18ล้อเสยท้ายชนหมู่6คัน!!

ปราจีนบุรี ฝนตกถนนลื่นกระบะล้อหลุดกระเด็นใส่เบ๊นซ์หวิด18ล้อเสยท้ายชนหมู่6คัน!!

เมื่อเวลา12.15น.วันนี้25มิย.62 ร.ต.ท.สราวุธศิลป์สาย รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.ศรีมหาโพธิ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ191 ว่าเกิดเหตุรถชนกัน6คันรวดบนถนนสาย304กบินทร์บุรีนครราชสีมา หน้าโรงพยาบาลจุฬารัตน์ ขาขึ้น อ.กบินทร์บุรี หลังได้รับแจ้งรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ ที่เกิดเหตุพบรถ
กระบะนิสสันสีน้ำเงินทะเบียน บต 8618ปราจีนบุรี ล้อหลุดอยู่

บนถนนใกล้กันพบรถยนต์เก๋งสีเขียวทะเบียน2ศ7660 กทม.ถูกล้อรถยนต์นิสสันคันดังกล่าวกระเด็นใส่ด้านท้ายข้างแผ่นป้ายทะเบียนได้รับความเสีย
หาย และรถพ่วง18ล้อทะเบียน85-3511ชลบุรี
เฉี่ยวชนกับรถพ่วงอีกคันได้รับความเสียหายตัวรถพ่วงคันดังกล่าวเสียหลักหมุนหักศอก
กีดขวางช่องทางจราจร
1ช่องทางจราจรเป็นเหตุให้รถติดยาว1กม.ขณะเดียวกันเกิดเหตุซ้ำซ้อนขึ้นอีกห่างจากจุดแรก100เมตร รถกระบะ6ล้อสีฮีโน่ขาวทะเบียน83-0866เฉี่ยว
ชนอีซูซุมิวเซเว่นสีน้ำตาลทะเบียนกฉ2575ชลบุรี มีชาวต่างชาติเป็นคนขับได้รับความเสียหาย และรถกระบะมิตซูบิซิสีขาทะเบียนยด9646นครราชสีมา
คนขับเป็นชาย1รายคนขับได้รับบาดเจ็บกู้ภัยสว่างบำเพ็ญฯนำตัวส่งรพ.จุฬารัตน์ด่วน จาก
การสอบถามคนขับรถพ่วงไม่ขอเปิดเผยชื่อนามสกุล กล่าวว่าก่อนเกิดเหตุขณะขับรถมุ่งหน้ากบินทร์บุรี เกิดฝนตกหนักตนขับมาเรื่อยๆและเห็นว่ารถกระบะนิสสันเกิดเสียหลักล้อ
หน้าด้านซ้ายหลุดออกทำให้เสียหลักล้อกระเด็นใส่ท้ายรถเบ๊นซ์ที่จอดอยู่ริมถนนและรถส่ายไปมาและจอดนิ่อยู่บนถนน ด้านคนขับรถเบ๊นซ์ขอสงวนชื่อและ
นามสกุลกล่าวว่าก่อนเกิดเหตุฝนตกแรงมากจึงพยายามที่จะจอดรถชิดข้างทางจู่ๆได้ยินเสียงอะไรบ้างอย่างชนที่ท้ายรถลงมาดูพบว่ามีล้อรถพุ่งมาใส่ท้ายรถได้รับความเสียหายดัง
กล่าว จากเหตุดังกล่าวส่งผลให้รถติด30 นาทียาว1กิโลเมตร ตำรวจและตำรวจทางหลวงกู้ภัยร่วมกตัญญูและกู้ภัยสว่างบำเพ็ญฯอำนวยการจราจรจน
สามารถใช้การได้ตาม
ปกติในเวลาต่อมา/////