สระแก้ว- ผู้ว่าประธานเปิด รร. สอนขับรถแห่งแรกของจังสระแก้ว”

สระแก้ว- ผู้ว่าประธานเปิด รร. สอนขับรถแห่งแรกของจังสระแก้ว”
ผู้สื่อข่าวรายงาน ” นายเกียรติศักดิ์ จันทรา ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้วประธานพิธีเปิดโรงเรียนสอนขับรถ พัฒนะ ไดรเวอร์ สระแก้ว

“ณ.สนามฝึกและทดสอบขับรถ ซอยเทศบาล 1 ข้างสำนักงานขนส่งจังหวัดสระแก้ว โดยมี นางพิมพ์ฉัตร เจริญสินกีรติกุล ผู้อำนวยการโรงเรียนสอนขับรถ พัฒนะ ไดรเวอร์ สระแก้วและคณะผู้บริหาร พล.ต.อ.วิทยา ประยงค์พันธ์ อดีตรองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และที่ผู้มีเกียรติร่วมให้การต้อนรับและตัดริบบิ้นเปิด โรงเรียน ฯ พร้อมมอบหมวกกันน็อคให้ตำรวจจราจร 20 ใบและหมวกกันน็อค 100 ใบ ให้กับทาง ตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว “นายเกียรติศักดิ์ จันทรา กล่าวว่า ผมรู้สึกเป็นเกียรติและยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับเกียรติมาเป็นประธานในพิธีเปิดโรงเรียนสอนขับรถ พัฒนะ ไดรเวอร์ สระแก้ว ในวันนี้ ซึ่งเป็นแห่งเดียวในจังหวัดสระแก้ว เพื่อฝึกสอนทักษะการขับรถ สอนเทคนิคการขับรถให้ปลอดภัยและการสร้างจิตสำนึกให้กับผู้ขับขี่มีวินัยการจราจรในการใช้รถใช้ถนน อีกทั้งแนะนำแนวทางการสอบภาคทฤษฎีทางออนไลน์กับกรมการขนส่งทางบก
“นางพิมพ์ฉัตร เจริญสินกีรติกุล ผู้อำนวยการโรงเรียนสอนขับรถ พัฒนะ ไดรเวอร์ สระแก้ว เปิดเผยว่า ทางเรามีความตั้งใจเปิดโรงเรียน สอนขับรถ พัฒนะ ไดรเวอร์ สระแก้ว ซึ่งเป็นแห่งเดียวในจังหวัดสระแก้ว

โดยทำการฝึกสอนทักษะการขับรถยนต์และรถจักรยานยนต์ทั้งภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติ อบรมให้ความรู้เกี่ยวกับกฎหมาย ระเบียบ ข้อบังคับที่เกี่ยวข้อง สอนเทคนิคการขับรถให้ปลอดภัย และการสร้างจิตสำนึกของผู้ขับขี่ให้มีวินัยการจราจรในการใช้รถใช้ถนน อีกทั้งทำการแนะนำแนวทางการสอบภาคทฤษฎีทางออนไลน์กับกรมการขนส่งทางบก และทำการทดสอบภาคปฏิบัติในการขับขี่ เมื่อการสอบผ่านทั้งสองกรณีแล้วจะได้ออกหลักฐานให้ผู้เข้ารับการอบรมนำไปขอออกใบอนุญาต ขับรถกับกรมการขนส่งทางบก ต่อไป ซึ่งดิฉันมีความเชื่อว่าหากผู้ขับขี่ขับรถเป็น รู้หลักการขับรถปลอดภัย รู้กฎจราจร และมีวินัยการจราจร จะสามารถช่วยลดอุบัติเหตุทางถนนได้ ดิฉันขอยืนยันว่าจะทำการฝึกอบรมผู้เข้ารับการอบรมให้มีทักษะความรู้ตามวัตถุประสงค์ดังกล่าวข้างต้นทุกประการ “ด้านน้องพลอยย้ำ”ขอให้มั่นใจในโรงเรียน สอนขับรถ”พัฒนะ driver”

สระแก้วกล่าว..นายยุทธนาพึ่งน้อยผู้สื่อข่าวจังหวัดสระแก้ว