นนทบุรี คนขับเก๋งวัย 72 ปีเหยียบคันเร่งพุ่งทะลุเข้าสถานบันกวดวิชา

นนทบุรี คนขับเก๋งวัย 72 ปีเหยียบคันเร่งพุ่งทะลุเข้าสถานบันกวดวิชา

เมื่อเวลา 12.30 น.วันที่ 25 มี.ค.64 ร.ต.อ.สุพัฒน์ สระประโคน รอง สว.สอบสวน สน.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งมีรถยนต์เก๋งพุ่งชนเข้าไปในสถานบันกวดวิชาชื่อวันทูวัน สมาร์ท ติวเตอร์ ที่ตั้งอยู่ในซอยท่าอิฐ ต.ไทรม้า อ.เมืองนนทบุรี ได้รับความเสียหาย จึงรุดเข้าตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่น ยาริส สีเทา-ดำ ทะเบียน 1ขร 9318 กทม สภาพหน้ารถพังเสียหาย อยู่ในลักษณะพุ่งเข้าไปด้านในตัวอาคารที่เป็นสถานบันกวดวิชา โดยทำให้ประตูกระจกพังเสียหายเช่นกัน ขณะเดียวกันยังมีรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่น คัมรี่ สีบรอนซ์ ทะเบียน ศอ 9421 กทม ที่มีร่องรอยถูกชนเสียหายบริเวณกันชนท้ายและด้านซ้ายของรถ ซึ่งเป็นรถของนายปวีร์ วงษ์บัณฑิต อายุ 27 ปีเป็นติวเตอร์หรือครูสอนที่สถานบันกวดวิชา ดังกล่าว
ภาพจากกล้องหน้ารถเก๋งโตโยต้า รุ่นยาริส คันที่เกิดเหตุ บันทึกภาพในขณะที่ผู้ขับขี่กำลังขับรถเคลื่อนตัวไปข้างหน้า หลังจากจอดชิดขอบทางด้านซ้ายในขณะที่มีการเบี่ยงออกขวาเล็กน้อยรถก็เกิดพุ่งข้ามไปอีกฝั่งหนึ่งชนกับรถเก๋งที่จอดอยู่ก่อนที่ตัวรถจะพุ่งเข้าไปในตัวอาคารที่เป็นสถานบันกวดวิชา

นางมุกดา อายุ 72 ปีผู้ขับขี่รถเก๋งโตโยต้า ยาริส เปิดเผยว่าตนเองกำลังจะขับรถเคลื่อนตัวออกไปข้างหน้าแต่ไม่รู้สาเหตุเหมือนกันเหตุการณ์เร็วมากรถก็เกิดพุ่งข้ามฝั่งเข้าไปในสถานบันกวดวิชา ซึ่งตนเองเข้าใจว่าพยายามจะเหยียบเบรคแต่กับไปเหยียบคันเร่งจึงทำให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นซึ่งยืนยันว่าไม่ได้เกิดอาการวูบแต่อย่างใด ส่วนอีกด้านหนึ่งซึ่งเป็นผู้เห็นเหตุการณ์กล่าวว่ารถเก๋งคันดังกล่าวลักษณะจะกลับรถซึ่งเข้าใจว่าจะเหยียบเบรค แต่กับไปเหยียบคันเร่งทำให้รถเกิดพุ่งชนเข้าไปในสถานบันกวดวิชาดังกล่าวว่า
นายปวีร์ เป็นติวเตอร์หรือครูสอนกล่าวว่าขณะเกิดเหตุเป็นเวลาพักเที่ยงตนเองออกไปทานข้าวร้านค้าที่อยู่ใกล้ๆหลังจากนั้นได้ยินเสียงดังสนั่นจึงรีบมาดูถึงได้เห็นว่ามีรถพุ่งชนเข้าไปในตัวอาคาร ซึ่งโชคดีมากช่วงเกิดเหตุเป็นเวลาพักเที่ยงพอดีจึงไม่มีใคร ได้รับบาดเจ็บ

สาโรจน์ สว่างศรี / ผู้สื่อข่าวจังหวัดนนทบุรี