เปิดภาพวงจรปิดร้านส้มตำ จ.อุดรฯ โจรเฒ่ายังกลัวโควิดย่องเข้ามาในร้านเอาเจลแอลกอฮอล์มาล้างมือ แถมยังลักเอาไป 3 ขวด เจ้าของร้านเผย หากอยากได้จะซื้อให้

ข่าว เปิดภาพวงจรปิดร้านส้มตำ จ.อุดรฯ โจรเฒ่ายังกลัวโควิดย่องเข้ามาในร้านเอาเจลแอลกอฮอล์มาล้างมือ แถมยังลักเอาไป 3 ขวด เจ้าของร้านเผย หากอยากได้จะซื้อให้

///////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////
เป็นโจรก็กลัวอยู่นะโควิด!!!ที่จ.อุดรธานี กล้องวงจรปิดเผยภาพโจรย่องเงียบเข้าร้านอาหารอีสานชื่อดังกลางเมืองช่วงดึก กลัวแม้โควิดฉีดแอลกอฮอล์ทั่วตัวเช็ดสะอาดให้ทั้งร้าน เจ้าของมาเจอตอนเช้าถึงกับกุมขมับเละทั้งร้าน โชคดีที่ทรัพย์สินสำคัญไม่หายหายแต่แอลกอฮอล์ไป 6 ขวด
วันที่ 23 สิงหาคม 64 เวลา 10.00 น. ผู้สื่อข่าวจ.อุดรธานี ได้รับแจ้งจากเจ้าของร้านส้มตำเจ๊ไก่ สาขา 3 ภายในเจริญศรีปาร์ค ถนนเทศา เขตเทศบาลนครอุดรธานีว่า มีคนร้ายย่องเข้าไปรื้อค้นสิ่งของภายในร้าน สิ่งของกระจัดกระจาย เละทั้งร้าน มีกล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้ มีแอลกอฮอล์เสียหาย 3 ขวด และหายไป 3 ขวด เหตุเกิดเวลา 02.23 น. วันที่ 20 ส.ค.64 ที่ผ่านมา จึงเดินทางไปที่ร้านดังกล่าว
พบนายฐิติวัจน์ จันทราศิริธนา อายุ 43 ปี เจ้าของร้านส้มตำ เปิดเผยว่า ภาพกล้องวงจรปิดภายในร้าน พบว่าคนร้าย เป็นชายอายุประมาณ 50 ปี คล้ายคนมึนเมา สวมเสื้อยืด ไม่นุ่งกางเกง เดินเข้าในร้าน จากนั้นหยิบแอลกอฮอล์ สำหรับไว้บริการลูกค้า บีบใส่กระดาษทิชชู มาเช็ดตามตัวเหมือนรักความสะอาด กลัวติดเชื้อโควิด แถมยังเช็ดโต๊ะและเก้าอี้ภายในร้านไปทั่ว โดยก่อนออกจากร้านคนร้ายได้ถือแอลกอฮอล์จำนวน 6 ขวดไปด้วย แต่ไม่ได้ลักทรัพย์สินมีค่าของอย่างอื่นไป
นายฐิติวัจน์ บอกว่า ตนเปิดร้านขายส้มตำ และอาหารอีสาน จะมาเปิดร้านทุกเช้า เช้าวันที่ 21 สิงหาคม 2564 ตนมาเปิดร้าน ก็ต้องตกใจ เพราะเห็นกระดาษทิชชูตกอยู่ใต้โต๊ะ โต๊ะและเก้าอี้ภายในร้านล้มระเนระนาด สิ่งของที่จัดเก็บไว้บนโต๊ะกระจุยกระจาย คิดว่าต้องมีคนร้ายเข้ามาในร้านแน่

จึงไปเปิดกล้องวงจรปิด ก็พบคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 50 ปี มีลักษณะคล้ายคนเมา ใส่เสื้อยืด ไม่กางเกง เดินเข้ามาในร้าน ค้นหาทรัพย์สิน แต่ตนไม่ได้เก็บไว้ที่ร้าน ทำให้คนร้ายไม่ได้ทรัพย์สินอะไร คนร้ายเดินไปที่โต๊ะหยิบเอาขวดแอลกอฮอล์ที่ทางร้านเอาไว้บริการลูกค้าตามมาตรการป้องกันโควิด ใช้ทิชชูชุบแอลกอฮอล์เช็ดมือ เช็ดเท้ารวมทั้งโต๊ะและเก้าอี้ของทางร้านทั่วร้านทั้งจาน แก้วน้ำ ขวดน้ำ ใช้เวลาประมาณ 20 นาที หมดแอลกอฮอล์ไป 3 ขวด กระดาษทิชชู 4 ห่อ จากนั้นก็เดินออกไป แต่ก่อนจะเดินออกไปขโมยเอาขวดแอลกอฮอล์ของทางร้านไปด้วย 3 ขวด ครั้งแรกโมโห แต่ดูภาพไปแต่ก็อดยิ้มไม่ได้ เพราะรู้สึกว่าเป็นโจรยังกลัวโควิด
นายฐิติวัจน์ บอกต่อว่า ตนไม่ได้แจ้งตำรวจ เพราะทรัพย์สินที่มีค่าไม่ได้หายไป มีเพียงแอลกอฮอล์ 6 ขวด ถือว่าให้โจรไปแล้วกันเพื่อป้องกันโควิด หลังจากนั้นก็ได้แจ้งเจ้าหน้าที่เทศบาลนครอุดรธานี มาฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อ ตนก็นำสิ่งของที่เสียหายนำไปทิ้ง และฆ่าเชื้ออุปกรณ์ถ้วย จาน ช้อน แก้วน้ำ ภายในร้าน และปิดร้าน 2 วัน แต่ก็หวั่นใจว่าคนร้ายจะกลับมาอีก เพราะไม่รู้ว่าจะติดโควิดหรือไม่ ตอนนี้ได้ใช้เชือกขึงกั้นบริเวณร้านเอาไว้ และแจ้งให้เจ้าของพื้นที่สั่งให้ รปภ.ออกตรวจตรา เพื่อป้องกันโจรเข้ามาร้านอีก “ อยากฝากถึงคนร้ายด้วยเข้ามาลักสิ่งของภายในร้านมันไม่ดี หากหิวข้าว ก็มาขอกินดีๆ อย่าเข้ามารื้อค้น หรืออยากได้เจลแอลกอฮอล์ก็มาบอก จะซื้อให้นะคับ

////////////////////////////////////////////////////////////////
นายกฤษดา จันทร์ดวง ผุ้สื่อข่าว จ.อุดรธานี 0804141617