สงขลา/สะเดา เตือนภัย ชายหนุ่มวัยกลางคนเมายา เข้ามาอาละวาดทำลายกระจกภายในโรงแรมชื่อดังเมืองด่านนอก นักท่องเที่ยวต่างรีบพากันเช็คเอ้าท์ออกจากห้องพัก หวั่นโดนทำร้าย

สงขลา/สะเดา เตือนภัย ชายหนุ่มวัยกลางคนเมายา เข้ามาอาละวาดทำลายกระจกภายในโรงแรมชื่อดังเมืองด่านนอก นักท่องเที่ยวต่างรีบพากันเช็คเอ้าท์ออกจากห้องพัก หวั่นโดนทำร้าย

……………………………………………………………………………………………………………………………………….
วันนี้ 23 ส.ค.62 ที่โรงแรมฟีราเทล ตั้งอยู่ภายในซอยไทย-จังโหลน22 ม.7 ต.สำนักขาม อ.สะดา จ.สงขลา
ได้มีชายวัยกลางคน อายุประมาณ40ปี สวมเสื้อยืดสีเทา กางเกงขาสั้นสามส่วน ขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า ดรีม สีชมพู มาจอดบริเวณหน้าโรงแรม จากนั้นได้เดินมุ่งหน้าเข้าสู่โรงแรมโดยที่ไม่พูดจากับใคร แล้วไปขึ้นลิฟฟ์ที่หน้าเค้าเตอร์ ของโรงแรม ขึ้นไปยังชั้นไปยังชั้น3ของรงแรม แล้วมุ่งตรงไปที่ห้องเลขที่ 303 ชายคนดังกล่าวก็ได้ใช้เท้าเตะไปที่ประตูห้องเลขที่303 หลายครั้ง แต่ก็ไม่ได้ส่งเสียงพูดอะไร แล้วก็เดินวนไปวนมาอยู่หน้าห้องพักจำนวนหลายรอบ โดยที่ห้องพักเลขที่ดังกล่าวไม่ได้มีนักท่องเที่ยวพักอาศัยอยู่ในตอนนั้น จากนั้นก็ชายคนดังกล่าวก็ได้เดินลงจากบันไดชั้น3 กลับไปยังรถจักรยานยนต์ของตนที่จอดอยู่บริเวณหน้าโรงแรม แล้วเดินไปหยิบสิ่งของ ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นก้อนหิน แล้วเดินย้อนเข้าไปในโรงแรมอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ได้เดินไปยังทางข้างหลังของโรงแรม ซึ่งเป็นทางไปห้องน้ำสาธารณะ พนักงานในโรงแรมจึงคิดว่าชายคนดังกล่าว มาเข้าห้องน้ำ เลยไม่ได้เอะใจอะไร จากนั้นชายคนดังกล่าว ได้เดินเข้าไปยังประตูออฟฟิศ แล้วได้ใช้ก้อนหินขว้างประตูกระจกของออฟฟิศโรงแรมซึ่งตั้งอยู่หลังเค้าเตอร์เสียหายเป็นวงกว้าง

หลังจากนั้นชายคนดังกล่าวก็ได้รีบเดินออกจากโรงแรมแล้วตรงไปยงจุดที่จอดรถจักรยานยนต์ของตนแล้วก็ได้ขับรถออกไปจากโรงแรม และหลังจากเหตุการณืเกิดขึ้นก็ได้มีนักท่องเที่ยวบางรายที่ได้ยินเสียงและเห็นเหตุการณ์ต่างพากันเช็คเอ้าท์ออกจากโรงแรมเพราะหวั่นจะเกิดอันตราย
นาย อัษฏาวุฒิ หงส์อัครพันธ์ อายุ 29 ปี เจ้าของโรงแรมฟีราเทล เล่ากับผู้สื่อข่าวว่า ไม่ทราบว่าชายคนดังกล่าวเป็นใครมาจากไหน แต่ดูแล้วว่ามีอาการเมายาเสพติดแน่นอน และ คาดว่าน่าจะมีอาวุธติดตัวมาด้วย เพราะเข้ามาด้วยความโมโห เหมือนกับโกธรใครมา และก็ไม่ทรายว่าจุดประสงค์เขาเข้ามาทำแบบนี้เพื่ออะไร เหมือนว่าจะเข้ามาหาใครสักคน แต่ในห้องพักนั้นไม่มีคนพักอาศัยในช่วงที่เกิดเหตุ และอยากฝากเตือนไว้เพื่อเป็นอุทาหร แก่ผู้ประกอบกิจการห้องพักหรือโรงแรม ให้ระมัดระวังการเข้าออกของบุคคลที่มีพิรุธหรือต้องสงสัย เพราะเกรงว่าจะเข้ามาก่อเหตุที่ไม่ดี ต่อโรงแรมหรือกับนักท่องเที่ยว เบื้องต้นตอนนี้ทางเจ้าของโรงแรมได้เบาะแส ชายคนนี้บ้างแล้ว เตรียมนำตัวเข้าพบนักงานสอบสวน สภ.สะเดา เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ภาพ/ข่าว มณีรัตน์ แก้ววิเชียร ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสงขลา