ปราจีนบุรี หนุ่ม 46 คิดสั้นเขียนจดหมายน้อยลาลูกเมียผูกคอตัวเองดับ!!

ปราจีนบุรี หนุ่ม 46 คิดสั้นเขียนจดหมายน้อยลาลูกเมียผูกคอตัวเองดับ!!

เมื่อเวลา 12.20 น วันที่ 24 พค.63 ร.ต.อ.วัฒพงศ์ จำนงอุดม รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.วังตะเคียน ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสัจจะกบินทร์บุรี มีคนผูกคอตายที่บ้านเลขที่ 71 ม.11 บ.เนินกกเกตุ ต.วังตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งประสานแพทย์เวร รพ.กบินทร์บุรี รุดตรวจสอบเหตุดังกล่าวตามที่ได้รับแจ้งพบผู้เสียชีวิตเป็นชายทราบชื่อนายฉลอง ด่านสัญจร อายุ46 ปี เจ้าของบ้านสภาพศพใส่เสื้อยืดแขนยาวสีฟ้า นุ่งกางยีนส์สีน้ำเงินขายาว ซึ่งใช้เชือกไนล่อนขนาด 1 นิ้วยาว 2 ม.รัดกับไม้ท่อน 2 นิ้วยาว 1.30 ม.แขวนคอตัวเองติดกับขื่อหน้าบันใดทางขึ้นบ้านไม้สองชั้นเสียชีวิตคาที่อยู่ในบ้าน นางไพบุญ ด่านสัญจร อายุ45 ปี ภรรยา

กล่าวว่า เมื่อเวลาเที่ยงวันที่ผ่านมาขณะที่ตนออกไปรับจ้างทำงานในหมู่บ้านห่างจากบ้านราว50 ม. ลูกชายคนเล็กอายุ 13 ขวบ วิ่งมาบอกว่าพ่อเป็นอะไรไม่รู้ยืนอยู่หน้าบันใดมีเชือกผูกที่คอด้วย เมื่อได้ฟังลูกชายบอกตนกับเพื่อนบ้านและญาติพากันรีบวิ่งมาดูที่บ้าน ทันทีที่เห็นไม่อยากเชื่อสายตาตัวเองสามีผูกคอเสียชีวิตในบ้านแล้วหลังจากตั้งสติได้ญาติๆจึงแจ้งกู้ภัยและตำรวจมาตรวจสอบฯ จากการชันสูจน์พลิกศพพบจดหมายน้อยในกระเป๋ากางเกงของผู้ตายระบุข้อความสั้นๆ”ปืนก็ยิงไม่เข้า สักมาหลายอาจารย์

ขอโทษลูกเมียและญาติพี่น้องทุกคนด้วย” นางไพบุญ เปิดเผยอีกว่าเมื่อคืนที่ผ่านมาสามีได้กินเหล้ากับดูโทรศัพท์บ่อยตนบอกว่าอย่าดูโทรศัพท์มากนักเป็นห่วงสุขภาพบ้าง ยิ่งเป็นเบาหวานอยู่ สามีบอกว่าไม่ได้เกี่ยวกับการเป็นเบาหวานแต่อย่างใดและกว่าจะนอนได้ก็เกือบเที่ยงคืนแล้ว รุ่งเช้าตนบอกว่าจะออกไปทำงานในหมู่บ้าน ไม่สบายก็นอนพักอยู่บ้านก่อนไม่คิดว่าสามีจะคิดสั้นแบบนี้ สาเหตุการที่ผู้เสียชีวิตผูกคอตายตัวเองตายในครั้งนี้น่าจะเกิดจากความเครียดที่เป็นโรคเบาหวาน กินยาประจำและติดเหล้าจึงเกิดการคิดสั้นคิดฆ่าตัวเองตายโดยทิ้งภรรยาและลูกชายอายุ 16 และ 13 ปี ไปแบบปัจจุบันทันด่วน ทุกคนไม่มีใครคาดคิดว่าผู้ตายจะคิดสั้น ผู้ตายเคยบวชมาหลายพรรษา เป็นคนธรรมมะธรรมโม ไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับคนในหมู่บ้านเลยญาติๆ ไม่ติดใจเอาความจึงมอบศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป…