บุรีรัมย์ สองผัวเมียกลับจากไปดูฟาร์มหมามอเตอร์ไซค์ปริศนาตัดหน้าคว่ำหงายท้องเจ็บ 2

บุรีรัมย์ สองผัวเมียกลับจากไปดูฟาร์มหมามอเตอร์ไซค์ปริศนาตัดหน้าคว่ำหงายท้องเจ็บ 2

สองสามีภรรยาขับกระบะไปดูฟาร์มสุนัขนอกตัวเมือง ขากลับเกิดมีมอเตอร์ไซค์ขับตัดหน้ากระชั้นชิด เบรกจนรถเสียหลักพลิกคว่ำหงายท้องบาดเจ็บทั้งสองคน ขณะมอเตอร์ไซค์ปลอดภัยแล้วล่องหลลอยนวล

วันที่ 24 เม.ย.63 ร.ต.อ.ปริญญา ยิ่งงาม รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.เมือง บุรีรัมย์ รับแจ้งมีเหตุรถยนต์พลิกคว่ำบนถนนสายบุรีรัมย์-ประโคนชัย มีไฟลุกไหม้ จึงประสานหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมเข้าไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุใกล้กับค่ายทหาร บริเวณหน้าสำนักงานขนส่งเอกชน พบรถยนต์ยี่ห้อนิสัน สีเทา ทะเบียน บค-6172 บุรีรัมย์ พลิกคว่ำสภาพนอนหง่ายท้องชีฟ้า รถได้รับความเสียหาย มีไฟไหม้บริเวณห้องเครื่อง ซึ่งสำนักงานบริษัทขนส่งเอกชน ได้นำถังดับเพลิงมาดับแล้วก่อนหน้านี้

ใกล้กันพบหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรม กำลังให้ความช่วยเหลือนายกสกร รัตนบรรณกิจ อายุ 50 ปี และน.ส.วิชุดา คำพิมูล อายุ 29 ปี อยู่เลขที่ 234/1 ต.อีสาณ อ.เมือง สองสามีภรรยาที่ได้รับบาดเจ็บตามร่างกายหลายแห่ง

นายชัย พรมวาส อายุ 70 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุขณะตนอยู่ในสำนักงาน ได้ยินเสียรถเบรกเสียงดัง แล้วได้ยินเสียงลาก จึงออกมาดูพบว่ามีรถพลิกหงายท้อง จึงวิ่งเข้าไปช่วยคนเจ็บทั้งสองคนออกมา เพราะมีไฟลุกไหม้ที่ห้องเครื่อง พนักงานคนอื่นจึงเอาถังดับเพลิงมาช่วยดับไว้ได้ทัน

น.ส.วิชุดา ให้การกับตำรวจว่า ตนกับสามีมีฟาร์มสุนัขที่ ต.เสม็ด ห่างจากตัวเมืองประมาณ 15 กม. ขากลับก็ขับรถมาตามปกติ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้มีรถมอเตอร์ไซค์ขับตัดหน้าอย่างกระชั้นชิด สามีจึงหักหลบก่อนรถจะเสียหลักแล้วพลิกคว่ำ ส่วนรถมอเตอร์ไซค์ที่ขับตัดหน้า ได้ขับรถหนีไปโดยไม่ย้อนมาดู ทั้งนี้ตำรวจจะสอบสวนหาที่มาของการเกิดอุบัติเหตุอีกครั้ง//////////

คิวภาพ//ที่เกิดเหตุ///กู้ภัยช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ//เสียงผู้บาดเจ็บ//เสียงคนเห็นเหตุการณ์