หนุ่มหล่อเอาใจสาว ขายลอดช่องหวานมันลงติ๊กต็อก กำไรวันละ 3000 บาท ขายได้วันละ 100 กว่าแก้ว (หนุ่มทิ้งท้าย แต่งตัวดีก็อร่อย)

อุทัยธานี 23-02-65 หนุ่มหล่อเอาใจสาว ขายลอดช่องหวานมันลงติ๊กต็อก กำไรวันละ 3000 บาท ขายได้วันละ 100 กว่าแก้ว (หนุ่มทิ้งท้าย แต่งตัวดีก็อร่อย)

เมื่อเวลา 10.00.น.วันที่ 23 ก.พ.65 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังร้านลอดช่องน้องเชฟ ซึ่งเป็นรถไสเข็น เจ้าของร้านเป็นชายหนุ่มที่สาวๆกรี๊ดเขินเวลามาซื้อ ชื่อนายสุพัฒน์ รอดบุญชู อายุ 34 ปี อยู่บ้ายเลขที่ 284 ม.2 ต.ลานสัก อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี หนุ่มขายลอดช่องสิงคโปร์ เฉาก๋วยนมสดคาราเมล โดยคิดทำสูตรเองทำแป้งเอง จนลูกค้าติดใจขายได้วันละ100 กว่าแก้ว แก้วละ 19 บาท โดยเปิดเผยให้กับผู้สื่อข่าวว่า ตนเองไม่อายในการค้าขาย ซึ่งก่อนหน้านี้ตนเองเป็นเซลล์ขายปุ๋ยมาก่อน แล้วดันตกงานช่วงโควิดระบาด ตนเองก็กลับมาบ้านเกิดจังหวัดอุทัยธานี โดยหางานทำเพื่อเลี้ยงชีพตนเองให้อยู่รอด

โดยเริ่มจากที่ตนเองชอบกินของหวาน ลองคิดสูตรขึ้นมาเริ่มจากการขายลอดช่อง และเฉาก๋วยนมสดคาราเมล ครั้งแรกก็เริ่มขายเล่นๆไปก่อน โดยลงทุนไม่มาก พอหลังๆลูกค้าเริ่มซื้อหนักขึ้น ตนเองทำขายไม่ทัน จึงได้เพิ่มของขายขึ้น กว่าจะมาลงตัวก็ขายได้วันละ 100 กว่าแก้ว แก้วละ 19 บาท ที่ร้านของตนเอง จะออกรสชาติหวานโดยไม่หวงเครื่อง และคิดสูตรทำเอง ได้กำไรวันละ2000-3000 บาท เริ่มออกขายตั้งแต่ 10.00.น.ยังไม่ถึงบ่ายโมงตนเองก็ขายหมดทุกวัน

ทั้งนี้ตนเองได้ใช้ช่องทางในการขายลอดช่องลงในติ๊กต็อก เพื่อให้ลูกค้าติดตาม บางครั้งทำให้สาวๆ หรือเด็กนักเรียน หรือหญิงที่มีอายุ ต่างพากันมาซื้อไม่ขาดสาย จนออกขายไม่ทันในแต่ละวัน อีกอย่างเรื่องการแต่งตัวตนเองแต่งหล่อเฉียบทุกวัน และทิ้งท้ายบอกว่า หากตนเองแต่งตัวดีมันก็อร่อย หากแต่งตัวไม่ดีมันก็ไม่อร่อย ซึ่งทำสาวๆ เด็กนักเรียนติดใจกันทุกราย ร้านของตนเองตั้งอยู่ที่หน้าธนาคารกสิกรไทย อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี เป็นรถเข็น ออกขายทุกวัน

/////////////////

สำเนา ทองศรี รายงาน 061-3710441
เสียงสัมภาษณ์ นายสุพัฒน์ รอดบุญชู หนุ่มขายลอดช่อง