ตำรวจภูธรสภ.เมืองร้อยเอ็ดโชว์ผลงานสืบจับวัยรุ่นผู้ต้องหายิงคู่อริเที่ยวงานกฐินPALANCHAI TV/nuk-tem/0817082129-รายงาน

ตำรวจภูธรสภ.เมืองร้อยเอ็ดโชว์ผลงานสืบจับวัยรุ่นผู้ต้องหายิงคู่อริเที่ยวงานกฐินได้รับบาดเจ็บและรับสารภาพพร้อมของกลางอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ และรถจักรยานยนต์ในคืนเดียวกัน

/PALANCHAI TV/nuk-tem/0817082129-รายงาน


/PALANCHAI TV/MOITC/ชมรมสื่อออนไลน์IT/สมนึก บุญศรี-กต.ตร.สภ.เมืองรอ./0817082129-ข่าว
สุทธิชัย อุปปะ-กต.ตร.สภ.รอ./ภาพ

วันนี้22ตค.62/09.30น.ที่หน้า สถานีตำรวจภูธรเมืองร้อยเอ็ดโดย พ.ต.อ.ดร.พัทฐกร ศาสนะสุพินธ์ ผกก.สภ.เมืองร้อยเอ้ด พ.ต.ท.ประสาท ฤทธิแสง รองผกก.(สอบสวน) พ.ต.ท.ไพรรัตน์ บุปผา รองผกก.(สส.)พ.ต.ท.นรินทร์ นามบ้านค้อ สว.(สอบสวน) พ.ต.ท.อนันท์ วงศ์คำ สวป.ฯร่วมแถลงข่าวจับกุมผู้ต้องหา ร่วมกันใช้อาวุธปืนยิง ผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิด เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม 2562 เวลาประมาณ 02.00 น. ที่บ้านหนองคู ต.หนองแก้ว อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด ผู้ต้องหา คือ นายกฤษฎาหรืออ้น บุตรวาปี อายุ 25 ปี เป็นคนยิงโดยมีนายปิดกหรือแขก สีแหวนเกตุ อายุ 18 ปี เป็นคนขับรถจักรยานยนต์ แล้ว เอาปืนไปฝากไว้กับ นายสุริยาหรืออ๊อฟ พงษ์ศักดิ์ อายุ 28ปี ที่บ้านราชธานี คนเจ็บ ทราบชื่อ คือ นายธีรภัทร นามไพร อายุ 19 ปี บ้านหนองคู ต.หนองแก้ว และนายสุรศักดิ์ กุลบุตร อายุ 19 ปี พร้อมของกลาง คือ อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก และรถจักรยานยนต์2คัน โดยผู้บาดเจ็บ จำนวน 2 คนถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดที่บริเวณหน้าอกและตามร่างกาย โดยรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้ารุ่นเวฟสีน้ำเงินดำได้มี นายธวัชชัยหรือกด จันทศรี อายุ 28 ปีเป็นผู้ขับขี่ และนายกิตติศักดิ์หรือแทน วรนาม อายุ 17ปีเป็นคนนั่งซ้อนท้าย

นายกฤษฎาหรืออ้น บุตรวาปี อายุ 25 ปี คนยิง ให้การว่าตนและเพื่อนบ้านราชธานี อ.เมืองร้อยเอ็ด ได้ไปเที่ยวงานมหรสพงานกฐิน ที่บริเวณถนนในหมู่บ้าน บ้านหนองคู ต.หนองแก้ว อ.เมืองร้อยเอ็ด หลังจากที่งานมหรสพเลิก ตนกับกลุ่มเพื่อนๆกำลังจะขับรถกลับบ้าน จากนั้นได้มีกลุ่มผู้บาดเจ็บได้ถือมีดถือไม้ไล่ทำร้ายกลุ่มพวกตน และวิ่งไล่ตามออกมา

เมื่อกลุ่มผู้บาดเจ็บเข้ามาใกล้จะถึงตนห่างกันประมาณ 10 เมตร ตนถึงได้เอาปืนที่พกมาด้วย ยิงใส่กลุ่มผู้บาดเจ็บและขึ้นรถกลับบ้าน โดยมีนายปิดกหรือแขก สีแหวนเกตุ อายุ 18 ปี เป็นคนขับ จากนั้นตนจึงได้กลับมายังบ้านราชธานีจะได้เอาปืนไปฝากไว้กับ นายสุริยาหรืออ๊อฟ พงษ์ศักดิ์ อายุ 28ปี ที่บ้านแนะนำรถไปคืนให้แฟนสาวที่บ้านนิเวศน์อำเภอธวัชบุรีและไปทำงานปกติ โดย ตร.งานสืบสวน งานปราบปราม งานสืบสวน ร่วมกันติดตามจับกุมตัวคนร้ายได้ในวันเดียวกัน20ต.ค.62เวลาประมาณ17.00น.(ใช้เวลาประมาณ15ชม.หลังก่อเหตุ)

/PALANCHAI TV/MOITC/ชมรมสื่อออนไลน์IT/สมนึก บุญศรี-กต.ตร.สภ.เมืองรอ./0817082129-ข่าว
สุทธิชัย อุปปะ-กต.ตร.สภ.รอ./ภาพ