ตม.จว.นครสวรรค์

ตม.จว.นครสวรรค์
เรียน ผู้บังคับบัญชา
23 ส.ค.2564 เวลา 09.45 น. พล.ต.ท.สมพงษ์ ชิงดวง ผบช.สตม.พร้อมคณะ ประกอบด้วย พ.ต.อ.สถิตย์ พรมอุทัย รอง ผบก.สส.สตม. , พ.ต.อ.มานะ นาคทั่ง รอง ผบก.ตม.5 , พ.ต.อ.คงฤทธิ์ สุกใส ผกก.ตม.จว.กระบี่ , พ.ต.อ.ประสิทธิ์ สมใจประสงค์ ผกก.บคด.ตม.4 และ พ.ต.อ.ชย พานะกิจ ผกก.(สอบสวน)

กลุ่มงานสอบสวน บก.สส.สตม. ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยมกำชับการปฏิบัติราชการตามนโยบาย พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. และ สตม. ณ ตม.จว.นครสวรรค์ ได้ตรวจความคืบหน้า ให้คำแนะนำ การก่อสร้างที่ทำการ ตม.จว.นครสวรรค์ กำชับให้ดำเนินการตามระเบียบของทางราชการ และดำเนินการปรับปรุงสถานที่ให้มีความพร้อมสำหรับให้บริการประชาชน ภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (COVID-19) พร้อมกับได้มอบสิ่งของอุปโภคบริโภค แอลกอฮอล์และหน้ากากอนามัย สำหรับใช้ในการปฏิบัติงาน ให้แก่ข้าราชการตำรวจ
จากนั้นเวลาประมาณ 11.25 น. ได้เดินทางไปตรวจเยี่ยมมอบสิ่งของบำรุงขวัญ ให้กับข้าราชการตำรวจในสังกัด กก.3 บก.ปส.3 (ด่านตรวจพยุหะคีรี)

และหน่วยร่วมปฏิบัติงาน ณ ด่านตรวจพยุหะคีรี ต.พยุหะคีรี อ.พยุหะคีรี จ.นครสวรรค์ ได้กล่าวขอบคุณเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องที่ได้ร่วมกับ สตม. ทำการจับกุมกลุ่มขบวนการลักลอบนำพาแรงงานต่างด้าวผิดกฎหมายเข้ามาในพื้นที่ตอนใน ตามนโยบายของรัฐบาล จนนำไปสู่การจับกุมผู้ต้องหารายสำคัญ อาทิ การจับกุมขบวนการเครือข่ายลักลอบนำพาคนต่างด้าวผิดกฎหมาย นายชัยมงคล ขอนจำกัด หรือ “อุ๊ ริมเมย”
ต่อมาเมื่อเวลา 11.45 น. ผบช.สตม.และคณะ ได้เดินทางไปมอบสิ่งของบำรุงขวัญให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ , ฝ่ายปกครอง และบุคลากรทางการแพทย์ ที่ปฏิบัติงานประจำจุดตรวจโควิดนครสวรรค์ อ.พยุหะคีรี จว.นครสวรรค์ และเดินทางไปตรวจเยี่ยมหน่วยงานในสังกัด บก.ตม.3 ต่อไป
จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ