กลุ่มเพจ !! ติดมัน !!อ.แกลง เข้าร้องทุกข์หลังจากถูกเพจดังระยอง ลงข้อความ ว่าเป็นแก๊งตบทรัพย์ในเขตอำเภอแกลง

กลุ่มเพจ !! ติดมัน !!อ.แกลง เข้าร้องทุกข์หลังจากถูกเพจดังระยอง ลงข้อความ ว่าเป็นแก๊งตบทรัพย์ในเขตอำเภอแกลง

จากเหตุการที่ในวันที่19ที่ผ่านมา ที่คู่กรณีได้นำภาพจากโทรศัพท์เผยแพร่ผ่านแอปพลิเคชันโปลิศ ไอ เลท ของตำรวจภูธรจังหวัดระยอง โดยไม่ได้แจ้งความแต่อย่างใด แต่ตำรวจ สภ.แกลง ได้ตรวจสอบคลิปดังกล่าวจนทราบว่าผู้ขับ คือ นายรุ่งโรจน์ โตนัน เป็นผู้ใช้รถคันดังกล่าว ตำรวจจึงเชิญตัวไปสอบปากคำ
โดยนายรุ่งโรจน์ โตนัน ให้การว่าสาเหตุที่ขับขวางส่ายไปมา เพราะคู่กรณีขับรถปาดหน้าจนต้องเบรกกะทันหัน และลูกชายที่นั่งมาด้วยตกเบาะ จึงแค่ต้องการให้คู่กรณีหยุดรถ เพื่อสอบถามว่าจะเปลี่ยนเลนทำไมไม่ดูกระจกก่อน

ตำรวจจึงได้แจ้งข้อหาขับรถโดยประมาท ไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้อื่น และปรับเป็นเงิน 400 บาท ก่อนปล่อยตัวไป
โดยในวันนี้ ทาง นายรุ่งโรจน์ โตนัน อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 49หมู่2ตำบลชำฆ้อ อำเภอ เขาชะเมา จังหวัดระยอง พร้อมด้วย นาย กรพจน์ จีนเจือพันธ์ อายุ33ปี ซึ่งเป็นแอดมินเพจ ติดมัน.. โดยมีสมาชิกในเพจกว่า300คนถูกประนาม จากสังคม พร้อมด้วยสมาชิกแท็บทุกคน ซึ่งนายรุ่งโรจน์ โตนัน เป็นคนที่อยู่ในกลุ่มนี้ โดยกลุ่มนี้จะมีสติ๊กเกอร์ กลุ่มติดรถทุกคัน จึงเกิดความเสียหายทุกคน หลังจากเพจ ดังระยอง ได้ลงเนื้อหาข้อความว่า เป็นมิจฉาชีพแก๊งตบทรัพย์กลางถนน โดยมีรถยนต์ที่ติดป้ายทะเบียนปลอม ในขณะที่รถที่ตนใช้อยู่นั้น ติดสติ๊กเกอร์คำว่า ” ติดม้น'”โดยถูกคอมเม้น จนเสียหาย ทั้งกลุ่ม ตนและเพื่อนจึงรวมตัวกันนำเอกสารรถยนต์และนำข้อความในเพจแจ้งความร้องทุกข์กับ รตอ. ณัฐกฤ คงลอด สภอ. แกลง ดังกล่าวเพื่อติดตามดำเนินคดีกับผู้ที่โฟสต่อไป..