นครนายก – รถยนต์เก๋งเสียหลัก หลุดโค้งพุ่งชนร้านค้าพังเสียหาย มีผู้ชีวิต 1 บาดเจ็บ 2 ราย

นครนายก – รถยนต์เก๋งเสียหลัก หลุดโค้งพุ่งชนร้านค้าพังเสียหาย มีผู้ชีวิต 1 บาดเจ็บ 2 ราย

หนุ่มขับเก๋งมากับแฟน ไม่ชินทางเสียหลักชนขอบเกาะกลางถนน รถยนต์เก๋งพุ่งเข้าชนร้านค้าทำให้แฟนสาวเสียชีวิต 1 ราย ลูกชายเจ้าของบ้านบาดเจ็บ 2 ราย ส่วนคนขับเก๋งรอดปลอดภัย

เมื่อเวลา 21.58 น. ของวันที่ 22 มิถุนายน 2565 พ.ต.ท.ทศพร สอนบุตร สารวัตรเวรสถานีตำรวจภูธรปากพลี จังหวัดนครนายก ได้รับแจ้งเหตุมีรถยนต์เก๋งเสียหลักพุ่งชนบ้านเรือนประชาชนพังเสียหาย มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสติดภายในรถยนต์เก๋ง 1 ราย และผู้บาดเจ็บ 2 ราย เป็นลูกชายเจ้าของบ้าน ได้รับบาดเจ็บจากเศษกระจกกระเด็นใส่ ส่วนคนขับปลอดภัย บริเวณใกล้สะพานลอย ตรงข้ามวัดฝั่งคลอง หมู่ที่ 4 ตำบลเกาะหวาย อำเภอปากพลี จังหวัดนครนายก จึงได้ไปยังที่เกิดเหตุพร้อมกู้ภัยปอเต็กตึ้งจุดปากพลี พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อเอ็มจี สีดำ ทะเบียน 1 ขฆ 2642 กรุงเทพมหานคร พุ่งชนเข้าไปในบ้านซึ่งเปิดเป็นร้านค้าพังเสียหาย ต่อมาทราบชื่อคนขับรถยนต์คือ นายชัยนเรศ ชื่นเย็น อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 227/25 หมู่ที่ 3 ตำบลสำโรง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งไม่ได้รับบาดเจ็บนั่งรอเจ้าหน้าที่อยู่ในที่เกิดเหตุ ซึ่งมากับแฟนสาวได้รับบาดเจ็บสาหัสติดอยู่ในรถยนต์ ทราบชื่อนางสาวภัคษรฉัตร์ ตองติน อายุ 35 ปี เป็นคนภูมิลำเนาจังหวัดปราจีนบุรี นั่งคู่คนขับถูกอัดติดอยู่ในรถ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯจึงช่วยนำร่างผู้บาดเจ็บสาหัสออกมาช่วยทำซีพีอาร์ แต่ไม่ตอบสนองจึงประสานรถฉุกเฉินโรงพยาบาลปากพลีมารับตัวส่งโรงพยาบาลปากพลี และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนนายชัยนเรศ ชื่นเย็น คนขับรถยนต์คันที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำเครื่องตรวจวัดออลกอฮอล์ ให้เป่าหลายหนก็ไม่ให้ความร่วมมือในการเป่า จึงได้เชิญไปตรวจที่โรงพยาบาลปากพลีต่อไป

จากการให้สัมภาษณ์ของ นายชัยนเรศ ชื่นเย็น ได้ให้สัมภาษณ์ว่าตนและแฟนสาวได้มาทำธุระที่จังหวัดนครนายก และกำลังเดินทางกลับบ้านที่จังหวัดปราจีนบุรี ระหว่างขับรถยนต์มา ตนไม่ชินเส้นทางพอมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้ง รถยนต์ของตนเกิดเสียหลักไปชนเข้ากับขอบเกาะกลางถนนและเสียหลักพุ่งเข้าชนบ้านเรือนประชาชนพังเสียหาย เป็นเหตุให้ลูกชายเจ้าของบ้านบาดเจ็บ 2 ราย ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเก็บข้อมูลหลักฐานและจะได้เชิญตัวคนขับรถยนต์เก๋งไปสอบสวนและดำเนินคดีต่อไป

เนรมิต มงคลกิตติกานต์
รัชชานนท์ เนินใหม่
ข่าวจังหวัดนครนายก