ปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ ผู้สมัครนายกเมืองพัทยาจากกลุ่มเรารักพัทยา ได้รับคะแนนนำคู่แข่ง แต่ กกต.เมืองพัทยา ยังไม่ประกาศรับรองผลการเลือกตั้ง

ปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ ผู้สมัครนายกเมืองพัทยาจากกลุ่มเรารักพัทยา ได้รับคะแนนนำคู่แข่ง แต่ กกต.เมืองพัทยา ยังไม่ประกาศรับรองผลการเลือกตั้ง

มีรายงาน สำหรับผลการนับคะแนนอย่างไม่เป็นทางการ ผู้ที่นำมาอันดับหนึ่ง ได้แก่ นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ ผู้สมัครนายกเมืองพัทยา หมายเลข 1 กลุ่มเรารักพัทยา ได้ 14,349 คะแนน

อันดับสองตามมา นายสินธ์ไชย วัฒนศาสตร์สาธร ผู้สมัครนายกเมืองพัทยา หมายเลข 4 กลุ่มพัทยาร่วมใจ ได้ 12,477 คะแนน

นายกิตติศักดิ์ นิลวัฒนโฒชัย ผู้สมัครนายกเมืองพัทยา หมายเลข เบอร์ 3 คณะก้าวหน้า ได้ 8,759 คะแนน และนายศักดิ์ชัย แตงฮ่อ ผู้สมัครนายกเมืองพัทยา หมายเลข 2 ในนามผู้สมัครอิสระ ได้ 990 คะแนน

เรือตรีปราโมทย์ ทับทิม ผู้อำนวยการการเลือกตั้งประจำเมืองพัทยา ได้มีการแถลงผลการนับคะแนนผลเลือกตั้ง สมาชิกสภาเมืองพัทยา และ นายกเมืองพัทยา

โดยเปิดเผยว่าขณะนี้ยังไม่สามารถประกาศผลนับคะแนนนายกเมืองพัทยา และสมาชิกสภาเมืองพัทยา 2 เขตได้ เนื่องจากพบว่าการเลือกตั้งนายกเมืองพัทยาเขต 1 หน่วยเลือกตั้งที่ 4 และเขต 4 หน่วยเลือกตั้งที่ 20 พบบัตรลงคะแนนหายหน่วยละ 1 ใบ

ส่วนการเลือกสมาชิกสภาเมืองพัทยา พบว่าเขตเลือกตั้ง 2 หน่วยเลือกตั้งที่ 29 และเขต 3 หน่วยเลือกตั้งที่ 5 พบมีบัตรเขย่ง จึงสามารถประกาศผลได้เพียงเขตที่ 1 และ 4 ซึ่งหลังจากนี้จะส่งเรื่องให้ กกต. พิจารณาว่าจะนับคะแนนใหม่ หรือ ออกเสียงลงคะแนนใหม่ ซึ่งจะมีการสั่งการจาก กกต.เร็วๆ นี้