ปราจีนบุรี สลดหนุ่ม 52 จมน้ำเสียชีวิตในสระคาดว่าลงตักน้ำเป็นลมจมน้ำดับ!!

ปราจีนบุรี สลดหนุ่ม 52 จมน้ำเสียชีวิตในสระคาดว่าลงตักน้ำเป็นลมจมน้ำดับ!!

เมื่อเวลา 16.30 น.วันนี้ 23พค.63 น ร.ต.อ.ถิรวัตร เยี่ยมอ่อน รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสัจจะกบินทร์บุรี พบศพผู้เสียชีวิตในสระน้ำขนาดใหญ่ในพื้นที่ม.8 ต.กบินทร์ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งรุดตรวจสอบร่วมกับทีมแพทย์เวร รพ.กบินทร์บุรี ในที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ลอยอยู่ในสระน้ำขนาดใหญ่กว้าง 20 ม.ยาว 30 ม.ลูก 4 ม.ในสระมีน้ำลึกราว 1.30 ซม. ทราบชื่อต่อมาคือนาย ทวี วันวงษา อายุ 52 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 36 ม.6 ต.ย่านรี อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี กู้ภัยฯนำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาบนตลิ่ง จากการตรวจสอบร่างกายของผู้เสียชีวิตไม่พบร่องรอยบาดแผลตามร่างกายแต่อย่างใดคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6-8 ชม. จากการสอบถามญาติของผู้เสียชีวิต (นางสมบุญ) นามสมมุติ กล่าวว่า ผู้เสียชีวิตเป็นญาติของตนเมื่อเช้าได้ขี่ จยย.ฮอนด้าเวฟสีดำแดงทะเบียน 1กข 4517 ปจ.ซึ่งได้นำถังพลาสติกใส่น้ำออกมารดต้นยูคาฯ 2,000 ต้นที่ปลูกไว้ที่สวนห่างจากหมู่บ้าน ราว 500 ม. และก็จะลงไปตักน้ำในสระน้ำแห่งนี้รดน้ำจนแล้วเสร็จ 3-4 วัน/ครั้งไม่มีใครคาดคิดว่าจะเกิดเหตุสลดขึ้นผู้ตายน่าจะหมดแรง

หรือเป็นลมขณะที่ลงไปกรอกน้ำใส่ถังไปรถต้นยูคาหลายรอบ เนื่องจากอากาศร้อนจัดประกอบกับผู้ตายมีโรคประจำตัว โรคเบาหวาหน้ามืดจมน้ำไม่มีใครพบเห็นเป็นเหตุให้เสียชีวิตในสระน้ำแห่งนี้จากการสอบถามนาย เข็ม(นามสมมุติ) ผู้พบเห็นผู้ตายกล่าวว่า เมื่อเวลา 16.30 นตนเองกำลังจะออกมาดูเครื่องสูบน้ำซึ่งอยู่คนละฝั่งกันแต่เดินมาทางลัด เมื่อเดินมาตามทางเดินมองเห็นคล้ายหัวคนลอยน้ำอยู่จึงได้หยุดดูเมื่อรู้ว่าใช่คนตายจึงรีบโทร.บอกเพื่อนบ้านและบอกญาติผู้เสียชีวิต และได้โทรแจ้งกู้ภัยดังกล่าวในการเสียวิตในครั้งนี้ทางญาติไม่ติดใจเอาความจึงมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป…