บุรีรัมย์ สงสาร! ดช.วัย 11 เผยก่อนโดนปลาช่อนกัด อยากจุ๊บปลาที่จับมาได้ด้วยความภูมิใจ

บุรีรัมย์ สงสาร! ดช.วัย 11 เผยก่อนโดนปลาช่อนกัด อยากจุ๊บปลาที่จับมาได้ด้วยความภูมิใจ

เด็กชายวัย 11 ขวบเผย ที่ถูกปลาช่อนกัดคาง เพราะต้องการโชว์แม่ว่าจับปลามาได้ ก่อนปลาจะดิ้นพุ่งเข้าไปกัดคางแล้วไม่ยอมปล่อย แม่ระบุโชคดีที่ปลาไม่กัดถูกปาก เพราะฟันปลาแหลมคมและปล่อยยาก

วันที่ 22 เม.ย.64 กรณีคลิปภาพพ่อที่กำลังพยายามช่วยลูกชายที่ถูกปลากัดใต้คาง แล้วนำมาโพสต์อยู่ใน TikTok ทำให้โลกออนไลน์อยากทราบข้อเท็จจริงว่าเรื่องราวเป็นมาอย่างไร

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบ นางสมพิศ แสนศักดิ์ดา อายุ 42ปี บ้านเลขที่ 57/1 ม.2 ต.จันทบเพชร อ.บ้านกรวด จ.บุรีรัมย์ เล่าเหตุการณ์ว่า วันเกิดเหตุเป็นวันที่ 19 เม.ย.ที่ผ่านมา

ตนกับสามีและ ด.ช.พรนรินทร์ หรืออุลตร้าแมน ทองก้อน ลูกชายวัย 11 ปี พากันไปหว่านแหในแหล่งน้ำธรรมชาติ ได้ปลามาหลายชนิด แต่ที่ลูกชายภูมิใจมากที่สุดคือ ได้ปลาช่อนที่จับได้มาเพียงตัวเดียว เมื่อนำปลามาถึงบ้าน ลูกชายพยายามจับลูบคลำปลาช่อนตัวดังกล่าว

จากนั้นน้องอุลตร้าแมนได้จับขึ้นมาโชว์พ่อกับแม่ว่า”ฝีมือใคร”ทันใดนั้นปลาช่อนน้ำหนักประมาณ 6 ขีด ได้กระโจนขึ้นกัดใต้คางลูกชาย จนทำให้ลูกชายร้องลั่น จึงช่วยกันเอามืองัดปากปลาช่อนมาได้สำเสร็จ ยอมรับว่าปลาช่อนเมื่อได้กัดแล้วไม่ปล่อยง่ายๆ

จึงอยากจะแจ้งเตือนผู้ปกครอง ให้ระวังบุตรหลานที่ออกไปจับปลา เพราะไม่เคยคิดมาก่อนว่าปลาช่อนที่เรารู้จักกันดีจะกัดได้แบบนี้

น้องอุลตร้าแมน เล่าว่า ยอมรับว่าจะจับเอามาโชว์แม่ แต่จู่มันก็กระโดดมากัด รู้สึกเจ็บ ตอนแรกกลัวมาก เพราะไม่เคยโดนมาก่อนทั้งที่ไปจับปลามาเป็นประจำ คต่อไปคงต้องระวัง

///////

คิวภาพ//คลิปตอนช่วย///สภาพบ้าน//เสียงแม่//เสียงน้องอุลตร้าแมน