ผัวเมาพูดไม่เข้าหู เมียคว้ามีดปลายแหลมแทงกลางอก สาหัส

ผัวเมาพูดไม่เข้าหู เมียคว้ามีดปลายแหลมแทงกลางอก สาหัส

เมื่อเวลา 05.50 น. วันที่ 23 มี.ค. 65 พ.ต.ท.พงษ์พิษณุ ธนิสร์พรผล รองผู้กำกับการ (สอบสวน) สภ.บ่อทอง เดินทางเข้าที่เกิดเหตุ หลังจากได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสว่างเหตุทุ่งเหียงว่า เกิดเหตุทำร้ายร่างกายกันภายในบ้านพัก เลขที่ 117 หมู่ 1 เขตเทศบาลตำบลบ่อทอง อำเภอบ่อทอง จังหวัดชลบุรี เมื่อมาถึงพบผู้บาดเจ็บนอนหายใจรวยริน ทราบชื่อต่อมาคือนายวัชรพล ระยับศรี อายุ 49 ปี มีแผลคล้ายถูกของมีคมแทงที่ราวนมซ้าย 1 แห่ง ต่ำลงมาเล็กน้อยเป็นแผลกรีดยาวประมาณ 1 คืบ อาการสาหัส ต้องรีบห้ามเลือดและช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนที่จะนำตัวนำส่งรักษาต่อที่ โรงพยาบาลบ่อทอง
สอบถามนายประสิทธิ์ สุภาผล อายุ ประมาณ 55 ปี คนเห็นเหตุการณ์เล่าว่า ตนเองได้ตั้งวงนั่งดื่มกิน กับนายวัชรพล ผู้บาดเจ็บและนางมั่น อายุ 56 ปี ภรรยาของผู้บาดเจ็บร่วมวงด้วย ระหว่างนั้นทั้งคู่ได้เกิดมีปากเสียงกัน แต่ไม่ทราบว่าเรื่องอะไรขึ้น จู่ๆ นางมั่นผู้เป็นภรรยานายวัชรพล ลุกไปคว้ามีดปลายแหลมความยาวประมาณ 2 นิ้ว

จ้วงแทงเข้าที่อกของผู้เป็นสามี จากนั้นจึงได้หลบหนีไปท่ามกลางความมืด ตนจึงรีบแจ้งขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน
ด้านนางสาวชลนี สุภาผล อายุ 30 ปี เพื่อนบ้านที่เข้ามาช่วยเหลือและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุไม่เห็นเหตุการณ์ ทันทีที่ได้ยินเสียงขอความช่วยเหลือได้รีบเข้ามาดูพบมีคนเจ็บนอนอยู่กับพื้นอยู่แล้ว สำหรับผู้บาดเจ็บมีอาชีพรับจ้างทั่วไป เคยเป็นลูกน้องเก่าของพ่อตน ส่วนฝ่ายนางมั่น เพิ่งจะมาอยู่กินกับนายวัชรพล ประมาณ 1 ปี
ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ออกติดตามหาตัวนางมั่น เพื่อมาสอบสวนถึงสาเหตุที่เกิดขึ้น ก่อนจะมีการดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ภาพ/ข่าว นิราช/นันฐพล/พิชญ์ฐญา ทิพย์ศรี
พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก