กรีนเลค รีสอร์ท ( มทบ.33 ) จัดกิจกรรม วิ่ง กรีนเลค มินิ 2020 ครั้งที่ 1 ได้มีนักวิ่งเข้าร่วมกว่า 500 ชีวิต ได้รับการสนับสนุนถ้วยรางวัลจากแม่ทัพภาคที่. 3

กรีนเลค รีสอร์ท ( มทบ.33 ) จัดกิจกรรม วิ่ง กรีนเลค มินิ 2020 ครั้งที่ 1 ได้มีนักวิ่งเข้าร่วมกว่า 500 ชีวิต ได้รับการสนับสนุนถ้วยรางวัลจากแม่ทัพภาคที่. 3

เมื่อเวลา 06.00 น.วันที่ 23 ก.พ. 63 พลตรีสืบสกุล บัวระวงศ์ ผบ.มทบ. 33 ( ค่ายกาวิละ ) พล.ต.ต.พิเชษฐ จีระนันตสิน. ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ ร่วมกันเป็นประธานกิจกรรม วิ่ง กรีนเลค มินิเทรล 2020 ครั้งที่ 1/2563 ขึ้น ณ บริเวณหน้า สถานพักฟื้นและผักผ่อน ทบ.ลานนา ( กรีนเลค รีสอร์ท ) ถนนคันคลองชลประทาน ต.ช้าเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ โดยมีนักวิ่งอาชีพและสมัครเล่นเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้กว่า 500 ชีวิต แบ่งกลุ่มการวิ่งออกเป็น 3 รุ่น ดังนี้ 1.รุ่น VIP 2.รุ่น Funrun ไม่จำกัดอายุทั้งชายและหญิง ระยะทางการวิ่ง 5 กม.และชาย หญิงอายุไม่เกิน 12 ปี เข้าร่วมแข่งขันในรายการนี้ด้วย และ 3. รุ่น MiNI ชายและหญิงอายุตั้งแต่ 19 ปี จนถึง 60 ปี ขึ้นไป

พลตรี สืบสกุล บัวระวงศ์ ผบ.มทบ.33 กล่าวว่า สำหรับวัตถุประสงค์ของการกิจกรรมวิ่ง กรีนเลค มินิเทรล 2020 ครั้งนี้ เพื่อให้ประชาชนทั่วไปดูแลและเอาใจใส่ในเรื่องสุขภาพมากขึ้น ให้หันมากออกกำลังกาย โดยเฉพาะกีฬาการวิ่ง ใช้อุปกรณ์ไม่ต้องลงทุนสูง สามารถวิ่งได้ทุกที่ สถานพักฟื้นและพักผ่อน ทบ.ลานนา กรีนเลค รีสอร์ท ( มทบ.33 ) จึงเล็งเห็นความสำคัญ จึงจัดกิจกรรม วิ่ง กรีนเลค มินิเทรล 2020 ขึ้น เพื่อส่งเสริมสุขภาพด้วย การออกำลังกาย เพื่อเสริมสร้างการมีส่วนร่วมการดูแลสุขภาพของผู้สูงอายุ และเด็กด้อยโอกาส รวมทั้งกระตุ้นให้ประชาชนทั่วไปได้ตระหนักถึงความสำคัญในการออกกำลัง เพื่อช่วยเสริมสร้างสุขภาพอย่างยั่งยืนต่อไป
สำหรับรางวัล โดยผู้เข้าเส้นชัยคนที่ 1 รับถ้วย Overall ประเภทชายและหญิง จะได้รับถ้วยเกียรติยศของ พลโท ฉลองชัย ชัยยะคำ แม่ทัพภาคที่.3 ผู้เข้าแข่งขันวิ่งรุ่น MINI ระยะ 12 กม.เข้าเส้นชัย 1-3 แต่ละรุ่นจะได้รับมอบถ้วยเกียรติยศ ของ พลตรี สืบสกุล บัวระวงศ์ ผบ.มทบ.33 และเหรียญที่ระลึก ผู้เข้แข่งขันวิ่ง Funrun ระยะ 5 กม.รุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี และเข้าเส้นชัย 1-3 แต่ละรุ่น รับมอบถ้วยเกียรติยศของ พลตรี สืบสกุล บัวระวงศ์ นอกจากนั้น ผู้เข้าแข่งขัน VIP ได้รับมอบถ้วยเกียรติยศจาก ผบ.มทบ.33 ทุกคน
อย่างไรก็ตามรายการวิ่ง กรีนเลค มินิเทรล 2020 ในครั้งนี้ ผู้เข้าร่วมแข่งขันทุกคน ที่เข้าเส้นชัยจะได้รับเหรียญเพื่อเป็นที่ระลึกอีกด้วย นอกจากนี้ ภายในบริเวณงานยังมีการบริการอาหาร เครื่อง และนวดเพื่อสุขภาพฟรีอีกด้วย