ปทุมธานี ฤาษีเณร – โก๊ะตี๋ร่วมจัดหาทุนสร้างห้องน้ำและมอบทุนการศึกษาให้เด็กนร.

ปทุมธานี ฤาษีเณร – โก๊ะตี๋ร่วมจัดหาทุนสร้างห้องน้ำและมอบทุนการศึกษาให้เด็กนร.

วันที่ 22 พ.ย. 2563 ภายในอาศรมฤๅษีเณร ธาตุพุทธคุณ ที่อาศรมฤาษีเณร ธาตุพุทธคุณ ถนนวงแหวนตะวันตกหมายเลข 9 ปทุมธานี – บางปะอิน ได้มีประชาชเดินทางมากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ เช่น ปู่ฤๅษีพรหมเมศ ที่ สูง 34 เมตร กุมารเจ้าสัวเฮง โดยได้นำประทัด น้ำแดง ปลาตะเพียน ฟักทอง ของเล่นเด็ก ดอกไม้ ธูป เทียน มากราบไหว้ขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคลกับตัวเองและครอบครัว โดยอาจารย์ฤาษีเณรธาตุพุทธคุณและคณะได้เดินทางมายังสนามกีฬาโรงเรียนวัดมฤคทายวัน(วิจิตร ชวนันท์ราษอุปถัมภ์) หมู่ที่ 8 ต.เทพมงคล ต.บางซ้าย จ.พระนครศรีอยุธยา

เพื่อร่วมงานแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ โดยคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานโรงเรียนวัดมฤคทายวัน สมาคมคมไทยในฝันฝัน ร่วมกับทีมอารามบอย เอฟซี โดยโก๊ะตี๋ อารามบอย น้ำ รพีภัทร เอกพันธ์กุลและดารานักแสดงรุ่นใหม่อีกหลายท่าน เพื่อนำเงินที่ได้ไปพัฒนาการศึกษาของโรงเรียนวัดมฤคทายวันอาจารย์ฤาษีเณรธาตุคุณได้มอบเงินร่วมโครงการจำนวน 20,000 บาท พร้อมแจกเหรียญพ่อปู่ฤษีพรหมเมศแก่นักกีฬาและผู้เข้าร่วมงานทุกท่านอีกทั้งยังปะพรมน้ำมนต์เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ผู้เข้าร่วมงาน

ด้านโก๊ะตี๋ อารามบอยได้กล่าวว่า วันนี้ได้มาเพื่อหาทุนให้กับน้องๆเพื่อที่จะได้นำเงินส่วนนี้ไปสร้างประโยชน์ให้แก่โรงเรียน ไม่ว่าจะเป็นห้องน้ำ ห้องสมุดหรือสนามกีฬา โดยวันนี้มาด้วยจิตใจที่จะสร้างแระโยชน์ให้แก่น้องๆจริงๆ ส่วนทางด้านอาจารย์ผฤาษีเณรธาตุพุทธคุณได้อวยพรแก่ผู้มาร่วมงานทั้งหมดโดยกล่าวว่า วันนี้เราได้มาร่วมกันทั้งผู้ใหญ่หลายๆท่านและทีมดารานัดแสดง รวมทั้งคุณโก๊ะตี๋ด้วย อนุโมธนาให้กับทุกท่านที่มาร่วมกุศลทำบุญให้กับเด็กๆขอให้ชีวิตของทุกๆท่าน มีแต่ความเจริญ ร่ำรวย มั่งคั่ง ทำอะไรก็ให้สมความปราถนาทุกๆประการ

CR. พี่อนันต์ ปทุมธานี