ยามทุกข์ต้องทุกข์ด้วยกัน ไม่ทิ้งกัน !! รองนายก นครแหลมฉบัง จับมือ สท.โอ๋ สท.จิตอาสา ลุยออกพ่นยาฆ่าเชื้อโควิด ให้ชาวแหลมฉบัง ” นึกอะไรไม่ออก ขอให้บอก รองสุขุม “

ยามทุกข์ต้องทุกข์ด้วยกัน ไม่ทิ้งกัน !! รองนายก นครแหลมฉบัง จับมือ สท.โอ๋ สท.จิตอาสา ลุยออกพ่นยาฆ่าเชื้อโควิด ให้ชาวแหลมฉบัง ” นึกอะไรไม่ออก ขอให้บอก รองสุขุม ”

รองสุขุม อินแดง รองนายกเทศมนตรีนครแหลมฉบัง พร้อมด้วย สท.โอ๋ ปองพล บัวพาเจริญ สมาชิกสภาเทศบาลนครแหลมฉบังและทีมงาน ร่วมกันเดินสายลุย ฮีดพ่นยาฆ่าเชื้อโควิด19 อย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ได้จัดทำรถกะบะ เพื่อเพิ่มการทำงานให้พี่น้องประชาชนชาวแหลมฉบัง และสร้างความเชื่อมั่นให้พี่น้องประชาชน ถึงยามทุกข์เราทุกข์ด้วยกัน แบบ นึกไม่ออก บอก รองสุขุม และสท.โอ๋ ปองพล บัวพาเจริญ ยินดีรับเรื่องร้องทุกข์ต่างๆ ช่วงโควิด 19 ระบาด และพร้อมที่จะให้การช่วยเหลือ แบบยามทุกข์เราทุกข์ด้วย ทุกอย่างจิตอาสาด้วยใจ ไม่มีสิ่งตอบแทน ในขณะที่การฉีดพ่นยาฆ่าเชื้ิอได้รับการร้องขอจากจากกลุ่มต่างๆ ชุมชน ต่างๆ

และบริษัท ห้างร้าน ฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อ เพื่อสร้างความปลอดภัย และสร้างมั่นใจให้พี่น้องประชาชน ในการทำงานและดำเนินชีวิต และเพื่อเป็นกำลังสนับสนุนรถฉีดพ่นของทางเทศบาล นครแหลมฉบัง ที่มีไม่เพียงพอ ตอบสนองความต้องการของประชาชน จึงได้ร่วมกับ ท่าน บุญเลิศ น้อมศิลป์ ท่านนายก จินดา ถนอมรอดและตนเอง ได้ร่วมกันจัดซื้อรถเพื่อฉีดพ่นยาให้พี่น้องประชาชนและขอให้แจ้งมาได้ พร้อมจะดำเนินการทันที ” นึกไม่ออก บอกรองสุขุม”