ตราด /หนุ่มหึงโหด ตามง้ออดีตแฟนสาวไม่สำเร็จชักปืนจ่อยิง บาดเจ็บ 4 ราย ดับ 1 ราย ก่อนขับกระบะหลบหนี

ตราด /หนุ่มหึงโหด ตามง้ออดีตแฟนสาวไม่สำเร็จชักปืนจ่อยิง บาดเจ็บ 4 ราย ดับ 1 ราย ก่อนขับกระบะหลบหนี

ตราด/หนุ่มหึงโหดรายนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 17.30 น. ช่วงเย็นที่ผ่านมา บริเวณใกล้กับตลาดแสนตุ้ง อ.เขาสมิง จ.ตราด ร.ต.อ.อดุลศักดิ์ แว่นใหญ่ ร้อยเวร สภ.เมืองเขาสมิง ได้รับแจ้งเกิดเหตุใช้อาวุธปืนยิงกันมีผู้บาดเจ็บสาหัส 1 ราย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย ที่ร้านขายหม่าล่าใกล้หน้าตลาดสดเทศบาลตำบลแสนตุ้ง ติดกับตู้ยามสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราด เขต อ.เขาสมิง หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมอาสาสมัครสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรมสถานตราดเขตอ.เขาสมิง
ไปถึงที่เกิดเหตุ พบชาวบ้านมุงดูเหตุการณ์อยู่เป็นจำนวนมาก ส่วนคนเจ็บทั้ง 4 ราย อาสาสมัครกู้ภัยนำส่งรักษาที่รพ.เขาสมิง เป็นหญิง 3 ราย และชาย 1 ราย ในจำนวนนี้มีอาการสาหัสอาการหนักซึ่งถูกจ่อยิงด้วยอาวุธปืนพกสั้นขนาด 9 มม. เข้าที่บริเวณหน้าอก 2 นัด ลำคอ 1 นัด ทราบชื่อ นางสาวแสงเดือน ศรีจตุรพร อายุ 27 ปี รายที่สอง นางสาวแสงจันทร์ ศรีจตุรพร อายุ 31 ปี ถูกยิง 1 นัดที่หน้าท้อง รายที่ 3 นางสาวณัฐกมล สุเมธวัน อายุ 15 ปี ถูกยิง 1 นัด

ที่ต้นขา และ รายที่ 4 นายสุทธิภัทร สมสิทา อายุ 24 ปี ถูกยิง 1 นัด ที่ต้นขา ซึ่งทั้งหมดเป็นพี่น้องกันหลังถูกยิงนายสุทธิภัทร ได้วิ่งไปหาเจ้าหน้าที่กู้ภัยของความช่วยเหลือ ก่อนที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยจะรีบปฐมพยาบาลผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 4 คนและนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลเขาสมิง ล่าสุดนางสาวแสงเดือน ศรีจตุรพร เสียชีวิตที่โรงพยาบาล ทราบชื่อผู้ก่อเหตุว่า นายศักดา อินปิ่นปัก หรือ (เป้า)
เบื้องต้นทราบว่า นางสาวแสงจันทร์ เป็นอดีตภรรยาเก่าของ นายเป้า มีลูกด้วยกัน 2 คน ก่อนเลิกรากันไป แต่นายเป้ายังรักและตามง้ออยู่เรื่อยมา จนมาวันนี้มาขอเคลียร์ปัญหา และกล่าวหาว่านางสาวแสงจันทร์มีชู้ แต่พูดกันไม่เข้าใจ จึงมีการลงไม้ลงมือตบตีกันก่อนนายเป้า จะชักอาวุธปืนพกสั้นขนาด 9 มม.ที่พกพาติดตัวมาออกมาจ่อยิงสาวคนรัก และจ่อยิงญาติอีก 3 รายที่ขายของอยู่ด้วยกัน ในที่เกิดเหตุ พบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่ที่เกิดเหตุจำนวน 6 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนคนร้ายหลังก่อเหตุได้ขึ้นรถยนต์กระบะหลบหนีไป
ด้าน พล.ต.ต.ธวัชชัย นาคฤทธิ์ ผบก.ภ.จว.ตราด ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ก่อนสั่งให้ชุดสืบสวน สภ.เขาสมิง และชุดสืบสวนกองกำกับการสืบสวนสอบสวน จังหวัดตราด เร่งไล่ล่าคนร้าย และตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามจุดต่างๆที่คาดว่าคนร้ายจะใช้เป็นเส้นทางหลบหนี เบื้องต้นจากกานสืบสวนทราบว่าคนร้ายชื่อนายศักดา อินปิ่นปัก เป็นเจ้าหน้าที่ป่าไม้ในพื้นที่ อ.บ่อไร่

จ.ตราด/ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสี ผู้สื่อข่าว จ.ตราด