ตำรวจสำโรงเหนือรวบสองชายหญิงขณะขี่รถจักรยานยนต์เอายาเสพติดมาส่งให้ลูกค้า

ตำรวจสำโรงเหนือรวบสองชายหญิงขณะขี่รถจักรยานยนต์เอายาเสพติดมาส่งให้ลูกค้า

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 21 มิถุนายน 2564 พ.ต.ท.มาโนช สังขันธ์ รักษาการแทนรอง ผกก.ป.สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ พ.ต.ท.สมเจตน์ ธรมมบุตร สวป. พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดป้องกันและปราบปรามได้ร่วมกันทำการจับกุมตัวนายกฤษฎา นิลกำแหง อายุ 30 ปี และ น.ส.ชัญญา ธรรมวาโร อายุ 39 ปี พร้อมด้วยของกลาง ยาไอซ์ชนิดเกล็ด บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกใสชนิดกดปิดดึงเปิด จำนวน32ถุง น้ำหนักรวมถุง58.7กรัม และยาบ้า จำนวน52 ถุงจำนวน 560 เม็ด ที่ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าสะพาย และตรวจยึดรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่น FINN สีเขียว-ดำ ทะเบียน 3 ขณ 7184 กทม. โดยจับกุมผู้ต้องหาทั้งสองได้ที่บริเวณ กลางซอยแบริ่ง 64 ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ
ทั้งนี้สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้ขณะที่ พ.ต.ท.มาโนช สังขันธ์ รักษาการแทนรอง ผกก.ป.สภ.สำโรงเหนือและกำลัง ได้ตระเวนตรวจพื้นที่รับผิดชอบภายในซอยแบริ่ง 64 ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

ได้พบนายกฤษฎา กำลังขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่น FINN สีเขียว-ดำ ทะเบียน 3 ขณ 7184 กทม.เข้ามาถึงบริเวณกลางซอยดังกล่าว โดยมี น.ส.ชัญญา นั่งซ้อนท้าย ผ่านมามีลักษณะมองซ้ายมองขวาท่าทางมีพิรุธต้องสงสัยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม จึงได้เรียกให้หยุดรถเพื่อทำการตรวจค้น แต่เมื่อนายกฤษฎา ผู้ต้องหาได้หยุดและมีอาการตัวสั่น จึงได้ขอตรวจค้น ยาบ้าและยาไอซ์จำนวนดังกล่าวซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าสะพายของน.ส.ชัญญา ผู้ต้องหาที่สองซึ่งนั่งซ้อนท้ายมาจึงนำตังผู้ต้องหาทั้งสองพร้อมของกลาง มาทำการสอบปากคำที่โรงพัก สภ.สำโรงเหนือ
โดยผู้ต้องหาทั้งสองได้ให้การรับสารภาพว่ายาบ้าและยาไอซ์ที่ตรวจพบเป็นของตนจริงโดยไปรับมาจากจากชายไม่ทราบชื่อ อยู่ในพื้นที่ซีคอนบางแค เขตเพชรเกษม ในราคากรัมละ 200 บาทและนำไปจำหน่ายให้วัยรุ่นในราคากรัมละ 300 บาท และยาบ้ารับมาจากที่เดียวกันในราคาเม็ดละ 16 บาท ก่อนนำไปขายในราคาเม็ดละ 50 บาท
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อกล่าวกับผู้ต้องหาทั้งสองคนว่า มียาเสพติดประเภทที่ 1 ยาบ้า และยาไอซ์ ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย ก่อนควบคุมตังส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

*** ภาพ – ข่าว ก๊วก สมุทรปราการ 0876122558 ***