รัฐมนตรีว่าการกระทรวทรัพยากรและสิ่งแวดล้อม/สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่๑ ปราจีนบุรีกรมอุทยานแห่งชาติสัตว์ป่าและพันธุ์พืช กรมป่าไม้ได้เดินทางมาที่อุทยานแห่งชาติทับลาน

ปราจีนบุรีวันนี้ เมื่อเวลา
10 .00น รัฐมนตรีว่าการกระทรวทรัพยากรและสิ่งแวดล้อม/สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่๑ ปราจีนบุรีกรมอุทยานแห่งชาติสัตว์ป่าและพันธุ์พืช กรมป่าไม้ได้เดินทางมาที่อุทยานแห่งชาติทับลาน

ตำบล บุพราหมณ์ อำเภอ นาดีหจังหวัดปราจีนบุรีนาย วราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่ากากระทรวงทรัพยากรและสิ่งแวดล้อม พร้อมคณะรัฐมนตรี โดยมีท่านผู้ว่าราชการจังหวัด นายไพบูลย์ หัตถกิจโกศลผู้ว่าราชการจังหวัดปราจีนบุรีได้เดินทางมาร่วมด้วยจุดประสงค์เพื่อเป็นการขอบคุณเจ้าหน้าที่ดับไฟป่าในช่วงเกิดไฟป่าช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมานายวราวุธ ศิลปอาชา

ได้กล่าวขอบคุณเจ้าหน้าที่ดับไฟป่า และมอบถุงยังชีพให้เพื่อเป็นขวัญและกลังใจให้กับเจ้าหน้าที่ดับไฟป่าทุกนายที่ได้ช่วยดับไฟป่าในกลางเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมานายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวทรัพยากรและสิ่งแวดล้อมได้กล่าวถึงการแก้ไขปัญหาที่ดินและไฟป่าในพื้นที่มรดกโลกดงพญาเย็น/เขาใหญ่ เพื่อเป็นการแก้ไขปัญหาที่ถูกจุดและแก้ไขปัญหาจุดของการเกิดไฟป่าและแก้ไขได้ทันท่วงทีต่อไป

ภาพ//เหยี่ยวดำ//ธนัชพรไผ่หล้า//รายงานข่าว