ร้อยเอ็ด…เชียงใหม่พัฒนา!! ผอ.ร.ร.ชุมชนเชียงใหม่พัฒนา เตรียมความพร้อม เพื่อแข่งขันกีฬา เชื่อมความสามัคคี.

ร้อยเอ็ด…เชียงใหม่พัฒนา!!

ผอ.ร.ร.ชุมชนเชียงใหม่พัฒนา เตรียมความพร้อม เพื่อแข่งขันกีฬา เชื่อมความสามัคคี.

___________________
เมื่อเวลา 08.00 น.วันอังคารที่(21มกราคม 2563)-นายธเนศ ใบปก ผู้อำนวยการโรงเรียนชุมชนเชียงใหม่พัฒนา พร้อมด้วยคณะครู นักเรียน ได้เตรียมความพร้อมด้วยความมุ่งมั่น ฝึกซ้อมกีฬา 31 ขา สามัคคี เอพีฮอนด้า ประเทศไทย
เพื่อคัดเลือกตัวแทนจังหวัดร้อยเอ็ด ไปร่วมแข่งขันชิงชนะเลิศที่ สนามกีฬากลางหัวหมาก กรุงเทพมหานคร และได้นำพานักเรียนหมั่นขยันฝึกซ้อม และได้ผ่านด่านต่างๆมาได้เพิ่มความแข็งแกร่งในการออกกำลังกายเป็นอย่างดี โดยมีคณะครูคอยกำกับดูแลอย่างใกล้ชิด
หลังจากนั้น ได้นำพาสื่อมวลชน ร่วมถ่ายภาพทำการ ทดสอบการว่ายน้ำ ของนักเรียนที่ สระว่ายน้ำ*ก้านกล้วยของเอกชน อยู่ติดๆกับบริเวณโรงเรียน เสร็จพร้อมนำพาให้อธิบายและแนะนำการเข้าไปติดต่อ ค้นหาความรู้ การเรียน การอ่าน ที่ห้องสมุดของโรงเรียน
โดยมีบรรณารักษ์ ชี้แนะแนวทาง บรรยายการเข้าใช้ในห้องสมุด จนกระทั่ง ได้เข้าไปร่วม รับฟัง การสอนภาษาอังกฤษ จากครูผู้สอน ซึ่งได้นำพานักเรียนส่งเข้าประกวด จนประสบความสำเร็จ อย่างยิ่งใหญ่!! คว้ารางวัลชนะเลิศ!! มาครอง นำชื่อเสียงโด่งดัง เป็นที่รู้จักกัน/ ทั่วประเทศ พร้อมนำพา ชมสถานที่รอบๆบริเวณโรงเรียน

ผู้อำนวยการโรงเรียน กล่าวว่า จากการที่คณะครู นักเรียน และนักศึกษาฝึกงานได้พานักเรียน นักกีฬา ทำการฝึกซ้อมทั้งภาคเช้า-ค่ำ
เพื่อหวังให้นักเรียนมีความแข็งแรงสุขภาพดี ร่างกายแข่งแกร่ง เป็นนักกีฬาที่ดี มีคุณธรรม รู้แพ้รู้ชนะ และมีความหวังในแววตา..ของนักเรียนกับความมุ่งมั่นในครั้งนี้ฯ ผลงานการแข่งขันและรางวัลชนะเลิศ พร้อมถ้วยรางวัล ที่กลับมาเป็นแรงและกำลังใจ และสร้าง ชื่อเสียงให้โรงเรียนเป็น ประจักษ์ แก่สายตา ของคนไทยและทั่วประเทศ.
*เป็นที่ยอมรับและชื่นชมผู้อำนวยการโรงเรียนและคณะครู นักเรียน/ต้นแบบ

📣 น่าสนับสนุนในครั้งนี้เป็นอย่างยิ่ง.. ผู้สื่อข่าวรายงาน

———————NG.
บพิตร จำปา-กุลศักดิ์ แสงศักดิ์-คณิต ไชยจันทร์. ภาพ/ข่าว