แม่ชีควบเก๋งหลับในชนหลักลายเสาไฟฟ้าส่องสว่างข้างทางพลิกคว่ำหลายตลบปางตาย

21-10-62ข่าวแม่ชีควบเก๋งหลับในชนหลักลายเสาไฟฟ้าส่องสว่างข้างทางพลิกคว่ำหลายตลบปางตาย

เมื่อเวลา 14.30น.วันที่ 21 ตุลาคม 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขาบางแกรก อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถเก๋งเสียหลักพลิกคว่ำอยู่ข้างถนน มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย บนถนนสายหนองฉาง – ลานสัก หมู่ 1 ต.เขากวางทอง อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี หลังจากได้รับแจ้งจึงประสานไปยังกู้ภัยอุทัยธานี (จุดหนองฉาง)รุดไปยังที่เกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุพบเป็นแม่ชีพราหมณ์นุ่งขาวห่มขาว ทราบชื่อ น.ส.พมร สีกากี อายุ 24 ปี บ้านเลขที่ 100 หมู่ 11 ต.ไผ่เขียว อ.สว่างอารมณ์ จ.อุทัยธานี ในสภาพได้รับเจ็บที่ศรีษะแตก เป็นแผลยาว กู้ภัยอุทัยธานีต่างเร่งปฐมพยาบาล ก่อนที่จะนำตัวส่งโรงพยาบาลหนองฉาง ข้างทางพบรถเก๋งยี่ห้อมาสด้า 2 ทะเบียน ก จ 8565 อุทัยธานี ในสภาพรถเก๋งพลิกตีลังกาหงายท้องล้อชี้ฟ้า สภาพด้านหน้าซ้ายยุบไปทั้งแทบ

จากการสอบถามแม่ชีพราหมณ์ น.ส.พมร สีกากี ว่าตนเองได้มาบวชที่วัดหนองมะกอก ต.หนองนางนวล เมื่อช่วงสายได้ขับรถเก๋งคันดังกล่าวไปทำธุระที่บ้าน และ วัดลานสัก อ.ลานสัก พอทำธุระเสร็จ ก็จะรีบกลับไปวัดหนองมะกอก เพื่อจะบวชต่อ ในระหว่างที่ขับรถกลับมานั้นได้เกิดมีอาการง่วงนอน และได้เกิดหลับในขึ้น เนื่องจากช่วงกลางคืนนั้นไม่ได้นอนพักผ่อน พอมาถึงที่เกิดเหตุ ตนเองได้เกิดหลับใน ทำให้รถยนต์เสียหลักลงข้างทางไปชนเสาหลักลายข้างทาง และเสาไฟฟ้าส่องสว่างจนเสา คดงอแล้วทำให้รถกระเด็นพลิกตีลังกา หลายตลบตกลงข้างทางทำให้ตนเองได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

/////
นายพชร พัสกุล ผสข.สมาคมสื่อมวลชนอุทัยธานี