ตราด วัดแม่พระรับสารตราด โรงเรียนมารดานุสรณ์ ศูนย์อภิบาลฯรักกางเขนจันท์ สตรีอาสารักษาดินแดน จังหวัดตราด ร่วมใจ แบ่งปันน้ำใจ เพื่อผู้ประภัยน้ำท่วม

ตราด วัดแม่พระรับสารตราด โรงเรียนมารดานุสรณ์ ศูนย์อภิบาลฯรักกางเขนจันท์ สตรีอาสารักษาดินแดน จังหวัดตราด ร่วมใจ แบ่งปันน้ำใจ เพื่อผู้ประภัยน้ำท่วม

เวลาประมาณ 13.00 น. วันที่ 20 กันยายน 2562 คุณพ่อไพรัช จักรวาลธนารักษ์ เจ้าอาวาสวัดแม่พระรับสารตราด พร้อมคณะกรรมการวัด โรงเรียนมารดานุสรณ์ คณะครู นักเรียน ศูนย์อภิบาลฯรักกางเขนจันท์ สตรีอาสารักษาดินแดนจังหวัดตราด นำเครื่องอุปโภคบริโภค และของใช้ที่จำเป็น ร่วมช่วยภัยน้ำท่วม พื้นที่บ้านชำราก มีผู้ประสบภัยน้ำท่วม จำนวน 152 ครัวเรือน ณ เทศบาลตำบลชำราก อ.เมือง จ.ตราด
เนื่องเหตุการณ์น้ำท่วม ที่เกิดขึ้น มีพ่อแม่พี่น้อง บ้านเรือนในจังหวัดตราดได้รับความเดือนร้อน ทางวัดแม่พระรับสารตราด โรงเรียนมารดานุสรณ์ ศูนย์อภิบาลฯรักกางเขนจันท์ สตรีอาสารักษาดินแดน จังหวัดตราด ได้ร่วมกันนำสิ่งของ ที่สัตบุรุษ พี่น้องประชาชนในพื้นที่ จังหวัดตราด และจังหวัดจันทบุรี ที่ได้ร่วมกัน นำสิ่งของ ข้าวสาร อาหารแห้ง ขนม น้ำดื่ม และของใช้ที่จำเป็น ร่วมกันมามอบ มาแบ่งปัน พร้อมกับยาสามัญประจำบ้าน และตรวจรักษาอาการเบื้องต้น กับซิสเตอร์พยาบาล ให้คำแนะนำ และตรวจโรคเบื้องต้น ให้กับผู้สูงอายุ และเด็กๆ ในพื้นที่ ซึ่งจากเหตุการณ์น้ำท่วม เมื่อวันที่ 16 กันยายน 2562 ที่ผ่านมา นายประมวล มุสิกรัตน์. นายก ทต.ชำราก ได้กล่าวว่า มีบ้านเรือนประชาชนได้รับความเดือนร้อน อย่างหนัก ปีนี้น้ำท่วมสูง และน้ำมาเร็ว บางบ้านเคลื่อนย้ายสิ่งของไม่ทัน เกิดความเสียหาย ในพื้นที่บ้านชำราก จำนวน 152 หลังคาเรือนด้วยกัน…

ภาพ/ข่าว ธนเดช เดชะเทศ จ.ตราด