“มอบความสุข มอบรอยยิ้ม ผ่านบทเพลงที่มีความหมาย ไปกับดนตรีในสวน พร้อมด้วยสุขภาพที่ดีของทุกคน ร่วมฝ่าวิกฤตนี้ ไปด้วยกัน”

“มอบความสุข มอบรอยยิ้ม ผ่านบทเพลงที่มีความหมาย ไปกับดนตรีในสวน พร้อมด้วยสุขภาพที่ดีของทุกคน ร่วมฝ่าวิกฤตนี้ ไปด้วยกัน”

เมื่อวันที่ 20 มิถุนายน 2565 พลตรี คณิศร อาสมะ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 38 พร้อมด้วยพันโท สรารักษ์ ชูสกุล ผู้อำนวยการโรงพยาบาลค่ายสุริยพงษ์ นำชุดแพทย์เคลื่อนที่ ร่วมกับหมวดดุริยางค์ มณฑลทหารบกที่ 38 จัดกิจกรรมดนตรีในสวน และจัดตั้งจุดบริการทางแพทย์ ตรวจสุขภาพเบื้องต้น เนื่องจากสถานการณ์ COVID-19 ได้คลี่คลายลง จึงเป็นโอกาสดีที่จะได้ร่วมสร้างความสุข และส่งความสุขให้พี่น้องประชาชน ผ่อนคลายความตึงเครียด สร้างกำลังใจ และสร้างความรักสามัคคีผ่านบนเพลงที่มีความหมาย เราจะฝ่าวิกฤตนี้ ไปด้วยกัน ณ สวนสาธารณะ สวนศรีเมือง อำเภอเมือง จังหวัดน่าน

ตามเจตนารมณ์ของ พลเอก ณรงค์พันธ์ จิตต์แก้วแท้ ผู้บัญชาการทหารบก ที่ให้หน่วยทหารในพื้นที่จัดกิจกรรมดนตรีในสวน เติมเต็มความสุขให้ประชาชน ส่งกำลังใจผ่านบทเพลงอันไพเราะ มีทั้งการขับร้อง และบรรเลงเพลงสร้างความผ่อนคลายในบรรยากาศสบายๆ เป็นการส่งความสุขให้พี่น้องประชาชน ผ่อนคลายความตึงเครียด สร้างกำลังใจ และสร้างความรักสามัคคีผ่านบทเพลงที่มีความหมาย ในสถานการณ์ที่การระบาดของโควิด-19 คลี่คลายลง

โดยหมวดดุริยางค์ มณฑลทหารบกที่ 38 ได้จัดกิจกรรม ‘ดนตรีในสวน’ สร้างความสุขผ่านเสียงเพลงให้ประชาชน ในการนี้ยังมีการจัดตั้งจุดบริการชุดแพทย์เคลื่อนที่ โรงพยาบาลค่ายสุริยพงษ์ มณฑลทหารบกที่ 38 ให้บริการทางการแพทย์เบื้องต้น และแจกจ่ายยาให้กับประชาชนที่เข้าร่วมกิจกรรม นอกจากนี้ยังมีจุดบริการนวดแพทย์แผนไทยให้กับประชาชน ระหว่างชมดนตรีไปด้วย เพื่อความผ่อนคลาย บรรเลงใจ ถือเป็นโอกาสดีที่จะได้ร่วมเติมเต็มความสุขให้ประชาชน และส่งกำลังใจผ่านบทเพลงอันไพเราะ พร้อมด้วยสุขภาพที่ดีของทุกคน ที่มีทั้งการขับร้อง และบรรเลงเพลง พร้อมด้วยการดูแลสุขภาพที่ดีจากโรงพยาบาลค่ายสุริยพงษ์ เป็นการเพิ่มพลังใจพลังกายให้กับชาวจังหวัดน่าน และประชาชนนักท่องเที่ยวในพื้นจังหวัดน่าน เราจะฝ่าวิกฤตนี้ ไปด้วยกัน พร้อมเคียงข้างประชาชน และจะร่วมสร้างสรรค์สิ่งที่ดีงาม เพื่อประเทศชาติต่อไป