“นราทองโฮมเซ็นเตอร์” Grand Opening โชว์รูมใหม่อลังการ ชูคอนเซ็ปต์ “ใส่ใจบ้าน เข้าใจคุณ ที่นราทอง”

นราธิวาส/ภาพ/ข่าว-นูอารีซ๊ะ ยะยือริ

“นราทองโฮมเซ็นเตอร์” Grand Opening โชว์รูมใหม่อลังการ ชูคอนเซ็ปต์ “ใส่ใจบ้าน เข้าใจคุณ ที่นราทอง”

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 20 ธันวาคม 2563 ที่โชว์รูม “นราทองโฮมเซ็นเตอร์” ซึ่งตั้งอยู่ถนนสุริยะประดิษฐ์ ตำบลลำภู อำเภอเมือง จังหวัดนราธิวาส นายเจษฎา จิตรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส เป็นประธานในพิธีเปิดศูนย์บริการและจำหน่ายวัสดุก่อสร้าง และของตกแต่งบ้านอย่างเป็นทางการ โดยมีนายสาทิพย์ นราทอง ประธานผู้บริหารบริษัทนราทองโฮมเซ็นเตอร์ นายสิทธิเทพ นราทอง ผู้บริหารนราทองกรุ๊ป นายจำนัล เหมือนดำ ผู้แทนพิเศษรัฐบาล นายกิตติ หวังธรรมมั่ง ประธานหอการค้าจังหวัดนราธิวาส รวมทั้งบรรดาเหล่านักธุรกิจ ผู้ประกอบการร้านค้าต่างๆ ในพื้นที่ 3 จชต.ตลอดจนประชาชนเข้าร่วมพิธีเปิดอย่างคับคั่งและอลังการ
โดย “นราทองโฮมเซ็นเตอร์” จัดเป็นห้างใหญ่ที่สุดใน จ.นราธิวาส ที่รวมวัสดุก่อสร้างและของตกแต่งบ้านนานาชนิด เพื่อเป็นศูนย์รวมวัสดุตกแต่งบ้านแบบครบวงจร ภายในงานมีโปรโมชั่นสุดพิเศษและส่วนลดต่าง ๆมากมาย มีกิจกรรมการจับแจก รางวัล กิจกรรมความบันเทิงบนเวที จากศิลปินรับเชิญ การแสดงดนตรีสด และการแสดงที่เป็นเอกลักษณ์ประจำท้องถิ่นจากนักเรียนภายในจังหวัดนราธิวาส รวมไปถึงอาหารพื้นเมืองให้ได้อิ่มฟรีกันตลอดทั้งงาน

สำหรับ “นราทองโฮมเซ็นเตอร์” เป็นศูนย์รวมวัสดุตกแต่งบ้านแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นกระเบื้องปูพื้น กระเบื้องแกรนิตโต้ ที่มีรูปแบบและลวดลายให้เลือกหลากหลาย ตกแต่งบ้านได้ทุกสไตล์ จากแบรนด์ชั้นนำที่ทางนราทองได้นำเข้าจากต่างประเทศ อาทิ คอตโต้ โสสุโก้ คัมพาน่า ดูราเกรส และแบรนด์อื่น ๆอีกมากมาย อีกทั้งในส่วนของสุขภัณฑ์ ทางนราทอง มีแบรนด์ชั้นนำอย่าง อเมริกันสแตนดาร์ค กะรัต นัสโก้ และอีกมากมาย รวมถึงชุดครัวและชุดเฟอร์นิเจอร์ ที่มีรูปแบบใหม่ๆ ให้ลูกค้าได้เข้ามาเลือกชม ให้เป็นไอเดียในการตกแต่งบ้านให้เหมาะสมตามรูปแบบการใช้งาน

และสามารถตอบโจทย์ความต้องการ อีกทั้งยังมีโซนของเครื่องมือช่างที่ครบครัน สามารถตอบสนองการใช้งานของช่างในทุกรูปแบบ เพื่อเพิ่มศักยภาพความเป็นมืออาชีพยิ่งขึ้น รวมทั้งมีบริการหลังการขายไว้บริการเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ช่างมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีมุมกาแฟ Kopi Home ที่ไว้รองรับลูกค้าให้ได้ดื่มด่ำกับกาแฟคุณภาพ กลิ่นหอมอบอวล
อย่างไรก็ตาม กลุ่มผู้บริหารของ “นราทองกรุ๊ป” มีความมุ่งหวังที่จะส่งเสริมบุคลากรในพื้นที่จังหวัดนราธิวาสให้มีอาชีพ มีรายได้ และมีศักยภาพที่จะผลิตงานฝีมือส่งขายได้ทั่วทั้งประเทศ ดั่งสโลแกนที่ว่า “ใส่ใจบ้าน เข้าใจคุณ ที่นราทอง”