ทหารนาวิกโยธิน โดดลงไปช่วย คนขับรถเก๋งหลุดทางชำรุดพลิกคว่ำตกคลอง

ทหารนาวิกโยธิน โดดลงไปช่วย คนขับรถเก๋งหลุดทางชำรุดพลิกคว่ำตกคลอง

เมื่อเวลา 07.30 น ของวันที่ 20 ก.ค.63 พ.ต.ท.สำราญ สุขโต สารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งอุบัติเหตุ รถเก๋งตกไปในคูน้ำ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ภายในซอยคลองกานดา ถนนหลังโรงเรียนเลิศปัญญา ม.8 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ หลังรับแจ้งได้รุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน
ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ เก๋ง ยี่ห้อ Toyota Vios สีขาว ทะเบียน 3 กจ 6357 กทม ในสภาพหงายท้องล้อชี้ฟ้า อยู่ภายในคลองน้ำ โดยมีนายปฏิพันธ์ สาธรณ์ คนขับรถเก๋ง ยืนรอรถยก ในที่เกิดเหตุ สอบถามทราบว่าขณะตนส่งลูกที่โรงเรียน เสร็จขณะขับรถมาระหว่างทาง มีช่วงที่ถนนเกิดชำรุด ซึ่งมองไม่เห็น ล้อรถได้ตกลงไปและทำให้ตัวรถพลิกคว่ำลงในคลองน้ำ ก่อนจะมีพี่ทหารกระโดดลงมาช่วยออกจากตัวรถได้อย่างปลอดภัย

ด้าน นาวาตรีบุญเลิศ คุ้มครอง ทหารเรือ สังกัด หน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน อยู่ในสภาพชุดทหารเปียกไปทั้งตัว กล่าวว่า ขณะตนเองกำลังขับรถยนต์ส่วนตัวไปทำงานที่ค่ายทหาร ได้มองไปที่กระจกหลังรถ ก็เห็นรถเก๋ง กำลังพลิกคว่ำตกลงไปในคลองตกจึงรีบจอดรถและกระโดดลงไปช่วย เพราะตัวห้องโดยสารได้จมลงไปในน้ำทั้งหมดก่อนที่จะสามารถช่วยเหลือนำออกมาได้อย่างปลอดภัย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำบันทึกที่เกิดเหตุก่อนจะทำการสอบสวนถึงสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ พร้อมจะประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง มาช่วยซ่อมแซมถนนที่ชำรุด พังเสียหาย เพื่อชาวบ้านจะได้สัญจรไปมาสะดวกปลอดภัยต่อไป

ภาพ/ข่าว นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล ทิพย์ศรี ผู้สื่อข่าว จ.ชลบุรี
นายพรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก