ตราด /สาวชาวกัมพูชาวัยกลางคนเครียกหนักสติไม่ดีผูกคอตายลาโรค

ตราด /สาวชาวกัมพูชาวัยกลางคนเครียกหนักสติไม่ดีผูกคอตายลาโรค

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 12.30 นาฬิกา วันที่ 19 มิถุนายน 63 ร.ต.อ.วีรวิชญ์ บัวสันเทียะ ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรคลองใหญ่ จ.ตราด ได้รับแจ้งจากสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราดเขตคลองใหญ่ว่าพบศพผู้เสียชีวิตผูกคอตาย เป็นหญิง 1 ราย ที่บ้านเช่าเลขที่ 3/30 ม. 5 บ้านซอยโกงกาง ต.หาดเล็ก อ.คลองใหญ่จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมประสานไปยังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราดเขตคลองใหญ่

มาถึงบ้านที่เกิดเหตุ เป็นบ้านชั้นเดียวบ้าน เลขที่ 3/30 ม.5 บ้านซอยโกงกาง ต.หาดเล็ก จ.ตราด พบญาติพี่น้องคอยเจ้าหน้าที่อยู่ที่บ้านเกิดเหตุ จากนั้นทางญาติพี่น้องได้พาเจ้าหน้าที่ไปยังจุดที่ พบศพผู้เสียชีวิตในห้องนอนของผู้เสียชีวิต ซึ่งทราบชื่อว่า นางสรัยมม จูบ เป็นชาวกัมพูชา อายุ 41 ปี สภาพศพผูกคอเสียชีวิตกับฝ้าเพดานในห้องน้อนตนเองห้อยลงมาโดยใช้เชือกสายไฟฟ้ายาว 3 เมตร ผูกกับฝ้าเพดานในห้องนอนสภาพลิ้นจุกปาก
สอบถามนายโยง สามีเป็นชาวกัมพูชาเช่นกัน อายุ 32 ปี ซึ่งเป็นสามีภรรยากันได้เล่าให้ฟังว่าตนเองไม่ได้อยู่บ้านออกไปทําตั้งแต่เช้าแล้วพึ่งทราบข่าวว่าภรรยาตนเองผูกคอเสียชีวิตไปแล้ว จากนั้นตนเองก็ได้รีบมาทันที่และเล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่าภรรยาของตนเองไม่ได้ไปทํางานอะไรที่ไหนเพราะว่าภรรยาตนเองชอบดื่มสุราเป็นประจําทุกวันแล้วก็สติไม่ค่อยจะเต็มสักเท่าไรบางวันก็ดีบางวันก็ไม่ดีบางวันก็บอกว่าจะมีคนมาฆ่าตัวเองบ้าง สามีบอกว่าสงสัยภรรยาจะเครียดหนักจึงได้ผูกคอเสียชีวิต เพราะว่าญาติพี่น้องอยู่ที่บ้านกันเต็มกันหมดแต่ไม่ได้สังเกตว่านางสรัยมมจะเข้าไปผูกคอเสียชีวิตในห้องนอนตัวเองเห็นแต่เดินเข้าเดินออกเป็นประจําไม่นึกจะเข้าไปผูกคอเสียชีวิต จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตํารวจร้อยเวรได้มาเก็บหลักฐานถ่ายรูปแล้วให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราดเขต 2 คลองใหญ่ นําไปให้ทางญาติดําเนินการต่อไปทางญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตแต่อย่างไร

/ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสี ผู้สื่อข่าว จ.ตราด