ร้อยเอ็ด… ส.ส.ดร.ฉลาด/ส.จ.ตุลธร ขามช่วง ไม่มีวันทอดทิ้งประชาชน !! ลงพื้นที่พร้อมคณะพิจารณาศึกษาปัญหาที่ดินและการออกเอกสารสิทธิ์ในที่ดิน มีปัญหาความเดือดร้อนของพี่น้องชาวโพธิ์ชัย

ร้อยเอ็ด…
ส.ส.ดร.ฉลาด/ส.จ.ตุลธร ขามช่วง ไม่มีวันทอดทิ้งประชาชน !! ลงพื้นที่พร้อมคณะพิจารณาศึกษาปัญหาที่ดินและการออกเอกสารสิทธิ์ในที่ดิน มีปัญหาความเดือดร้อนของพี่น้องชาวโพธิ์ชัย

เมื่อเวลา 13.00 น. ณ หอประชุมอำเภอโพธิ์ชัย วันศุกร์ที่(19 มิ.ย. 2563)-ส.ส.ดร. ฉลาด/ส.จ.ตุลธร ขามช่วง พร้อมคณะ เดินทางถึงที่หอประชุมคณะกรรมการสมาชิกการวิสามัญพิจารณา มีท่านนายอำเภอโพธิ์ชัยนายชินกรแก่นคงนายอำเภอโพธิ์ชัยได้กล่าวในนามส่วนราชการ กำนัน ผญบ. ทุกหมู่บ้านด้วยคณะกรรมมาธิการวิสามัญพิจารณาศึกษาปัญหาที่ดินและการออกเอกสารสิทธิ์ในที่ดิน สภาผู้แทนราษฎร ปัญหาความเดือดร้อนของพี่น้องชาวโพธิ์ชัย

ตามมติว่าด้วยคณะกรรมาธิการวิสามัญพิจารณาศึกษาปัญหาที่ดินและการออกเอกสารสิทธิ์ในที่ดิน สภาผู้แทนราษฎร โดยมีท่าน ส.ส. ดร.ฉลาด ขามช่วง เป็นประธานคณะทำงาน มีกำหนดเดินทางมารับทราบปัญหาความเดือดร้อนของพี่น้องชาวโพธิ์ชัย และใกบ้เคียงขอให้กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน รวบรวมแบบสำรวจข้อมูลการถือครองที่ดินของราษฎรที่จะขอออกเอกสารสิทธิ ส่งให้อำเภอ ภายในวันที่(18 มิ.ย. 2563) .หลังจากนั้น,,(ส.ส.ฉลาด/ส.จ.ตุลธร ขามช่วง สนับสนุนขนมจีนน้ำยา กาแฟ และน้ำดื่ม…บริการ. ทำให้พี่น้องชาวบ้านดีใจและพร้อมรับฟังในครั้งนี้มีชาวบ้านเข้ารับฟัง/ร้องเป็นจำนวน 500 คน ได้ตั้งใจรับฟังในครั้งนี้, และได้แลกเปลี่ยนเรียนรู้เกี่ยวกับปัญหาที่เกิดขึ้นภายในอำเภอโพธิ์ชัยเป็นที่พึงพอใจแก่พ่อแม่พี่น้องไม่มีวันทอดทิ้งประชาชน !! ชาวอำเภอโพธิ์ชัยโดยพร้อมเพียงกันในครั้งนี้

_________
ภาพ/ข่าว ศรีไพร ทูลธรรม อัพเดตสถานการณ์ข่าวในพื้นที่จังหวัดร้อยเอ็ด