คุณแม่ วัย 49 ปี คว้ามีดแทงยับ 6 แผล หนุ่มนครปฐมหลังมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกับลูกชายสาเหตุมาจากเรื่องกัญชา

คุณแม่ วัย 49 ปี คว้ามีดแทงยับ 6 แผล หนุ่มนครปฐมหลังมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกับลูกชายสาเหตุมาจากเรื่องกัญชา

**** เมื่อเวลา 20.00 น วันที่ 19 มีนาคม 2565 ร.ต.อ.วีระพงษ์ อภัยวงศ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ บางพลี จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายกันจนถึงแก่ชีวิต เหตุเกิดบริเวณหน้าแคมป์พักคนงานของบริษัทก่อสร้างชื่อดังแห่งหนึ่ง ภายในซอยโรงปูน เด่นชัย หมู่ที่ 8 ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ จึงประสานชุดสืบสวน สภ บางพลี แพทย์เวร รพ บางพลี เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน สมุทรปราการ และ มูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ
**** จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุริมถนนหน้าแคมป์พักคนงาน พบร่างของ นายกิตติศักดิ์ ผิวอ่อน อายุ 26 ปี ชาวจังหวัดนครปฐม นอนหงายจมกองเลือดในสภาพสวมกางเกงยีนส์ สีดำ สวมเสื้อยืด คอกลม สีม่วง ซึ่งเปียกไปด้วยเลือดของผู้ตาย ใกล้กันพบด้ามไม้ถูพื้นหักสองท่อนวางอยู่ เจ้าหน้าที่จึงถ่ายรูป และ เก็บไว้เป็นหลักฐาน จากการร่วมกันตรวจสอบ และชันสูจน์ เบื้องต้นพบบาดแผลถูกมีดแทงเข้าที่ลำตัวช่วงหน้าอก และ หน้าท้อง รวมทั้งหมด 6 แผล จึงถ่ายรูป และ ลงบันทึกประจำวันจากนั้นจึงมอบให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูพิมพ์ลายนิ้วมือ และ ส่งร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูจน์อย่างละเอียดที่นิติเวช รพ รามาธิบดี สมุทรปราการ
**** ขณะที่ผู้ก่อเหตุรายนี้ไม่ได้หลบหนีไปไหน หลังก่อเหตุรอมอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่พร้อมกับของกลางเป็นมีดทำครัวปลายแหลม ยาวประมาณ 30 เซนติเมตร เปื้อนเลือด ส่งมอบให้เจ้าหน้าที่เป็นหลักฐาน โดย นางสมสงัด สายแสน อายุ 49 ปี ( เสื้อแดง ) ชาวอำเภอวังสามหมอ จังหวัดอุดรธานี ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหาฆ่าคนตายโดยเจตนา ออกมาให้การเบื้องต้นอ้างว่าตนเองยอมรับว่าลงมือจ้วงแทงผู้เสียชีวิตจริง สาเหตุมาจากก่อนหน้านี้บุตรชายไปมีเรื่องกับผู้เสียชีวิตแล้ววิ่งกลับมาหาตนเองที่ห้องพักซึ่งอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 100 เมตร

ตนเองจึงออกมาดูบุตรชายพอลงมาถึงกับพบว่าผู้เสียชีวิตวิ่งสวนขึ้นมาที่ห้อง และ ทำร้ายร่างกายตนเอง จึงตัดสินใจคว้ามีดทำครัวในห้องต่อสู้ และ วิ่งตามผู้ตายลงไปพร้อมกับจ้วงแทงใส่ผู้เสียชีวิตไปหลายครั้งจนล้มลงที่เกิดเหตุ จากนั้นตนเองจึงกลับมาที่ห้องพร้อมมีดที่ใช้ก่อเหตุแล้วลงมานั่งรอมอบตัวกับทางตำรวจ
**** ด้าน นายวรกันต์ พันมณี บุตรชายของผู้ต้องหา ให้การอ้างว่าก่อนจะเกิดเรื่องผู้เสียชีวิตนั่งดื่มสุรากันกับเพื่อน ๆ ตนเองทราบว่าผู้เสียชีวิตมีกัญชาติดตัวมาจึงไปเอ่ยปากขอกัญชาเพื่อเอามาเสพ แต่เกิดมีปากเสียงกันจนถึงขั้นทำร้ายร่างกายกัน ตนเองสู้ไม่ได้จึงวิ่งกลับมาที่ห้องและบอกแม่จนแม่คว้ามีดออกไปแทงใส่ผู้เสียชีวิตดังกล่าว เบื้องต้นทางด้านพนักงานสอบสวนจึงควบคุมตัวแม่ลูกคู่นี้ไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ บางพลี ในเบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหาทางมารดาในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ส่วนลูกชายจะต้องสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์ว่ามีส่วนร่วมในการก่อเหตุด้วยหรือไม่หากพบว่ามีส่วนร่วมก็จะแจ้งข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาเพิ่มเติม

*** ภาพ – ข่าว ก๊วก สมุทรปราการ ***