เทศบาลตำบลเกล็ดแก้วจัดกีฬาสีเชื่อมความสัมพันธ์ สร้างมิตรภาพ

เทศบาลตำบลเกล็ดแก้วจัดกีฬาสีเชื่อมความสัมพันธ์ สร้างมิตรภาพ

ที่โดมเทศบาลตำบลเกล็ดแก้ว ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี นายยศวัฒน์ ภูวรัตน์เลิศคุณ นายกเทศมนตรีตำบลเกล็ดแก้ว ได้เป็นประธานเปิดการแข่งขันกีฬาสีเชื่อมความสามัคคี ประจำปี 2565 โดยมีคณะผู้บริหาร สมาชิกสภา หัวหน้าส่วนราขการ ข้าราชการ และพนักงาน เข้าร่วมในการแข่งขันกีฬาสีเชื่อมความสัมพันธ์ กันอย่างพร้อมเพรียง โดยมีกีฬาการแข่งขันทั้งหมด 2 ประเภท ชาย-หญิง ได้แก่เปตอง และ แบตมินตัน
นายนที ดิษฐบรรจง ปลัดเทศบาลตำบลเกล็ดแก้ว กล่าวว่า โครงการแข่งขันกีฬาเชื่อมความสามัคคีเทศบาลตำบลเกล็ดแก้วประจำปี 2565 มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้คณะผู้บริหาร ,สมาชิกสภา และพนักงานเทศบาล ได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ด้านการดูแลสุขภาพพลานามัยแข็งแรงให้สมบูรณ์ และยังช่วยเพิ่มความรัก ความสามัคคี รู้แพ้ รู้ซนะ รู้อภัย ทั้งยังช่วยเสริมสร้างความสัมพันธ์และมิตรภาพ ที่ดีระหว่างคณะผู้บริหาร สมาชิกสภา และพนักงานเทศบาลตำบลเกล็ดแก้วได้เป็นอย่างดี

นายยศวัฒน์ ภูวรัตน์เลิศคุณ นายกเทศมนตรีตำบลเกล็ดแก้ว กล่าวว่า เนื่องด้วยเทศบาลตำบลเกล็ดแก้ว มีนโยบายที่ต้องการเชื่อมความสามัคคีระหว่าง คณะผู้บริหาร ,สมาชิกสภา และพนักงานเทศบาล เนื่องจากมีข้าราชการ และพนักงานเทศบาล ได้ย้ายเข้ามาและเข้ามาทำงานใหม่จำนวนมาก และยังไม่รู้จักคุ้นเคยกัน จึงได้จัดการแข่งขันกีฬาสีเชื่อมความสัมพันธ์ ขึ้น เพื่อส่งเสริมให้คณะผู้บริหาร สมาชิกสภา ข้าราชการพนักงานและลูกจ้างทุกกอง ได้ออกกำลังกาย และนำไปออกกำลังกายในชีวิตประจำวันอย่างสม่ำเสมอ และส่งเสริมให้ทุกกอง รู้จักมักคุ้นและมีความสามัคคี ก่อให้เกิดการทำงานที่มีประสิทธิภาพ และยังช่วยเสริมสร้างความสัมพันธ์และมิตรภาพ อีกด้วย

ภาพ/ข่าว นิราช/นันฐพล/พิชญ์ฐญา ทิพย์ศรี
พรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก