นครราชสีมา – เตือนภัยโจรบุกบ้านยามวิกาลฉกเงิน 1 พันบาทก่อนเจ้าของบ้านรู้ตัวเกิดการต่อสู้โดนโจรต่อยเบ้าตาแตกวอนตำรวจเร่งตามจับตัว

นครราชสีมา – เตือนภัยโจรบุกบ้านยามวิกาลฉกเงิน 1 พันบาทก่อนเจ้าของบ้านรู้ตัวเกิดการต่อสู้โดนโจรต่อยเบ้าตาแตกวอนตำรวจเร่งตามจับตัว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีได้มีเฟชบุ๊คชื่อศิษฐ์หนองบัวน้อย สีคิ้วได้โพสข้อความ#ภัยที่ต้องระวังจากที่มีผู้ร้ายได้ก่อเหตุงดบ้านลักทรัพย์และประทุดสะร้ายเจ้าทรัพย์และคนในบ้านในยามวิกาล (คืน 13-12-64 เวลา1.30 -2.30น.เช้า14-12-64)เหตุเกิดที่หมู่10/11ในตำบลหนองบัวน้อย ซึ่งในขณะนี้ยังจับกุมผู้กระทำผิดยังไม่ได้จึงได้แจ้งข่าวเพื่อให้ทุกท่านระวังและเป็นหูเป็นตาให้กับทางราชการและทรัพย์สินของตัวเอง จะได้นำคนผิดมารับโทษ ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปบ้านหลังดังกล่าวที่เกิดเหตุพบเจ้าของบ้านเป็นผู้สูงอายุและนักเรียนพบว่าโจรได้งัดบ้านเข้ามาจริงก่อนขโมยเงินไป 1 พันบาท ก่อนเจ้าของบ้านรู้สึกตัวได้มีการต่อสู้กับโจรโดนต่อยที่เบาตาจนได้รับบาดเจ็บ
โดยนางกอง โพธิมินทร์ อายุ 68 ปี เจ้าของบ้าน เปิดเผยว่า วันนั้นตนนอนอยู่ในบ้านแล้วตนเห็นแสงไฟเปิดในบ้าน พอสักพักตนได้ยินเหมือนเสียงคนทะเลาะกันซึ่งเป็นเสียงมาจากห้องของหลานสาวตนเอง ตนจึงได้คิดว่ามีคนเข้ามาทำร้ายหลานจึงได้ไปหยิบมีดและพยายามจะเปิดประตูห้องหลานแต่พอเปิดประตูห้องหลานได้กลับพบว่าโจรที่เข้าบ้านมาหลบหนีไปแล้ว ซึ่งตนก็เดินดูรอบบ้านพบว่าโจรได้เข้ามาทางกำแพงบ้านและงัดประตูเข้ามาก่อนเข้าขโมยเงินทรัพย์สินไปในห้องหลานและหลบหนีออกไปทางหน้าต่าง ซึ่งตอนนี้ก็ยังตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ด้านนางสาวบีม(นามสมมุติ) เปิดเผยว่า ตอนแรกตนนอนอยู่ในบ้านแล้วได้ยินเสียงเสียงหน้าต่างข้างห้องเปิดมาและมีคนเดินอยู่ในห้อง ตนจึงตื่นมาดูและตกใจจึงได้ร้องส่งเสียงจากนั้นโจรคนดังกล่าวได้จู่โจมเข้ามาทำร้ายร่างกายโดยการต่อยแต่ตนจำไม่ได้ว่าต่อยไปกี่ครั้งเพราะตนเองก็ได้มีการต่อสู้กับโจรรายดังกล่าวเช่นกัน ทรัพย์สินที่เสียหายไปนั้นเป็นเงินไปจำนวน 1 พันบาท ส่วนตอนนี้ตนบาดเจ็บที่บริเวณเบ้าตามีแผลและฟันหักไป 1 ซี่ ทั้งนี้ตนได้ไปแจ้งความไว้ที่สภ.บ้านหันแล้วและอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งตามตัวคนร้ายนมาดำเนินคดีเพราะตอนนี้หวาดผวาทั้งบ้านและมีแต่คนชราอยู่บ้านด้วย

ข่าว / อภิรักษ์ ศรีอัศวิน ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.นครราชสีมา