มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง จัดโครงการ “ป่อเต็กตึ๊งห่วงใย สุขภาพชุมชน” (นำร่อง) จัดหน่วยแพทย์สงเคราะห์ชุมชนขยายพื้นที่เชิงรุก .. มุ่งสู่ชุมชนจีนเพิ่มเติม ณ โรงเจซาแชฮกเซี่ยงตึ๊ง แขวงตลาดพลู กรุงเทพฯ

มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง จัดโครงการ “ป่อเต็กตึ๊งห่วงใย สุขภาพชุมชน” (นำร่อง) จัดหน่วยแพทย์สงเคราะห์ชุมชนขยายพื้นที่เชิงรุก .. มุ่งสู่ชุมชนจีนเพิ่มเติม ณ โรงเจซาแชฮกเซี่ยงตึ๊ง แขวงตลาดพลู กรุงเทพฯ

.
วันนี้ (วันพุธที่ 19 ตุลาคม 2565) มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง โดย นายวิชิต ชินวงศ์วรกุล รองประธานกรรมการ พร้อมด้วยคณะกรรมการ ผู้ช่วยกรรมการ และ ผู้บริหารมูลนิธิฯ จัดโครงการ “ป่อเต็กตึ๊งห่วงใย สุขภาพชุมชน” (นำร่อง) นำทีมหน่วยแพทย์สงเคราะห์ชุมชน ลงพื้นที่ให้บริการประชาชนฟรี ณ โรงเจซาแชฮกเซี่ยงตึ๊ง แขวงตลาดพลู กรุงเทพฯ ประกอบด้วย บริการตรวจรักษาโรคทั่วไป จ่ายยา คัดกรองเบาหวาน (เบื้องต้น) และแจกแว่นสายตาสั้น – ยาว โดยกำหนดออกหน่วยให้บริการทุกวันพุธ และวันศุกร์ [รายละเอียดอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม] โดยมี ว่าที่ร้อยตรีเดชาธร แสงอำนาจ ผู้อำนวยการเขตธนบุรี พร้อมคณะ เข้าร่วมในพิธีเปิดโครงการนำร่องดังกล่าว รวมทั้งมีประชาชนในพื้นที่ย่านตลาดพลู และพื้นที่ใกล้เคียงให้ความสนใจ และเข้ารับบริการเป็นจำนวนมาก
.
การออกหน่วยแพทย์สงเคราะห์ชุมชน มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง มีกำหนดลงพื้นที่ตามชุมชนต่างๆ ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ประชาชนท่านใดสนใจเข้ารับบริการ สามารถติดต่อสอบถาม และติดตามข่าวสาร ตารางการออกหน่วยลงพื้นที่หน่วยแพทย์สงเคราะห์ชุมชน รวมถึงกิจกรรมช่วยเหลือของมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ได้ที่เฟซบุ๊ก แฟนเพจ www.facebook.com/atpohtecktung

.
กว่า 45 ปี ที่หน่วยแพทย์สงเคราะห์ชุมชน มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ได้ออกหน่วยบริการทางการแพทย์เคลื่อนที่ ออกบริการประชาชนในพื้นที่ต่าง ๆ ทั้งในพื้นที่ชุมชนแออัด และพื้นที่ห่างไกลทั่วประเทศ เพื่อให้ประชาชนได้รับการบริการทางการแพทย์อย่างทั่วถึง ซึ่งตลอดระยะเวลากว่า 110 ปี มูลนิธิฯ ได้ขยายขอบข่ายโครงการต่าง ๆ ออกไปอย่างกว้างขวาง ไม่เพียงแต่บำบัดทุกข์ บำรุงสุข แก่ผู้ตกทุกข์ได้ยากโดยไม่จำกัดเชื้อชาติ ศาสนา เท่านั้น แต่ยังได้พัฒนาคุณภาพชีวิตอีกในหลาย ๆ ทาง เพื่อเป็นองค์กรสาธารณกุศลที่ช่วยเหลือประชาชนครบวงจรในทุก ๆ ด้าน ต่อไป ดังคำขวัญมูลนิธิฯ “มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ช่วยชีวิต รักษาชีวิต สร้างชีวิต”

.
#แอปพลิเคชันป่อเต็กตึ๊ง1418
#ช่วยจริงอุ่นใจแม้ในนาทีฉุกเฉิน