ร้อยเอ็ด/… โครงการพัฒนาเครือข่ายประชาสัมพันธ์ในชุมชนภาคตะวะนออกเฉียงเหนือ ครั้งที่ 1 จัดโดยสำนักประชาสัมพันธ์ เขต 1 ร่วมกับสำนักประชาสัมพันธ์เขต 2 กรมประชาสัมพันธ์

ร้อยเอ็ด/…
โครงการพัฒนาเครือข่ายประชาสัมพันธ์ในชุมชนภาคตะวะนออกเฉียงเหนือ ครั้งที่ 1 จัดโดยสำนักประชาสัมพันธ์ เขต 1 ร่วมกับสำนักประชาสัมพันธ์เขต 2 กรมประชาสัมพันธ์

เมื่อเวลา 09.30 น.วันนี้ 19 ก.ย.2563 นางทัศนีย์ ผลชายนิโก รองอธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ เป็นประธานเปิดโครงการพัฒนาศักยภาพเครือข่ายประชาสัมธ์ในชุมชนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ครั้งที่ 1 ระหว่่่างวันที่ 19 _20 ก.ย 2563 ณ โรงแรมโฆษะ ขอนแก่น จัดโดย สำนักประชาสัมพันธ์เขต 1 และ สำนักประชาสัมพันธ์เขต 2 กรมประชาสัมพันธ์.
นางทัศนีย์ ผลชายนิโก รองอธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ เผยกรมประชาสัมพันธ์ใช้แนวคิดหลอมรวมสื่อในการชี้แจงข่าวสาร ทำความเข้าใจกับประชาชน เพื่อสร้างการรับรู้เข้าใจข่าวสารกับประชาชนเพิ่มขึ้น กรมประชาสัมพันธ์ มีภารกิจหลักในการนำนโยบายสำคัญของภาครัฐ

เผยแพร่ให้ความรู้กับประชาชน โดยกรมประชาสัมพันธ์มีสื่อหลักคือวิทยุกระจายเสียง และวิทยุโทรทัศน์ แต่เนื่องจากพฤติกรรมในการบริโภคสื่อของประชาชนเปลี่ยนไป ทำให้ขณะนี้ กรมประชาสัมพันธ์ ได้มีการนำโซเชียลมีเดียมาเพิ่มเป็นช่องทางการรับรู้ข่าวสารให้กับประชาชนเพิ่มขึ้นอีกทางหนึ่ง เพื่อเป็นทางเลือกให้กับประชาชน และไม่ว่าจะเป็นช่องทางใด สื่อสังกัดกรมประชาสัมพันธ์ต้องนำเสนอเนื้อหาที่มีความเป็นกลาง อยู่บนพื้นฐานของความเป็นจริง มีความน่าเชื่อถือ คำนึงถึงประโยชน์ของประชาชน ตลอดจนประเทศชาติเป็นสำคัญ.

ดำเนิน พรมไชยา …อปมช.ร้อยเอ็ด / รายงาน